Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Muốn nhập Hội hot girl tài chính: Hãy sắm đồ hiệu có logo và logo phải thật TO!

Chưa biết là đồ thật hay giả, nhưng để xây dựng hình ảnh thành công, hội hot girl tài chính chuyên lên đồ cầu kỳ, lồng lộn, rõ logo hàng hiệu.

Drama về các hot girl tài chính vẫn là câu chuyện nóng nhất những ngày vừa qua khiến dân tình đứng ngồi không yên. cứ tranh thủ lướt mạng xã hội là lại rần rần hình ảnh của những hot girl, hot boy tài chính ai cũng có ngoại hình bắt mắt, cô em nào cũng lồng lộn chuẩn hot girl, các anh thì đóng vest bảnh bao chỉn chu chuẩn doanh nhân thành đạt.

Ảnh nào của hội hot girl, hot boy tài chính cũng "sặc mùi tiền" với hàng hiệu ngập tràn. nhưng nhìn đi nhìn lại, sao vẫn thấy style của họ hơi… phèn.

mẫu số chung trong style của các hot girl tài chính đó là cô nào cô nấy cũng phải xách hàng hiệu lồng lộn, trang phục không khoe ngực, khoe eo thì cũng phải khoe chân, khoe đùi cho bằng các chị các em.

"phụ nữ hiện đại không kiếm chuyện, chỉ kiếm tiền", mà phụ nữ đã giàu và thành đạt thì nhất định từ đầu đến chân cũng phải dát hàng hiệu. gucci, chanel, fendi, hermès, louis vuitton... được các hot girl tài chính chưng diện đúng chuẩn phụ nữ giàu sang.

nhưng quanh đi quẩn lại... tính ra mỗi bộ các hot girl tài chính cũng phải diện đủ chục lần, diện từ khi đi họp đến khi dạo phố, đi kèm đó cũng là đủ 7749 kiểu pose dáng thật sang chảnh để còn đăng lên mạng xã hội.

nhưng đến khổ thay cho các hot girl tài chính, diện trang phục rõ logo hàng hiệu mồn một nhưng lại chẳng giống hàng hiệu cho lắm vì các chi tiết vừa dại vừa sến súa.

quần áo, túi tắm lúc nào cũng phải có logo hàng hiệu thật to, họa tiết rõ ràng cho dân tình còn biết mình là hot girl tài chính.

Nhìn vào những hình ảnh mà cô nàng này đăng tải, hẳn nhiều người phải nhầm tưởng với hội rich kid giàu sang vì nàng nào nàng nấy cũng diện trang phục ngập tràn logo hàng hiệu.

có điều khi soi xét kỹ thì lối tạo dáng của hội hot girl tài chính có hơi "phèn", túi tắm phụ kiện cũng "dại dại", ọp ẹp chứ không chỉn chu như hàng hiệu xịn xò.

muốn gia nhập hội hot girl tài chính, bạn hãy nhớ: sắm trang phục thật lồng lộn, logo thật to thật rõ. còn đồ thật hay giả không quan trọng vì dù sao thì nhìn qua ảnh cũng chẳng ai phân định được.

Và lưu ý cuối cùng: Nhất định phải sắm kính. Kính râm hay kính cận, kể cả kính không độ cũng được cả, nhưng chắc chắn phải có kính để tạo vẻ thật cool ngầu, học thức cho giống các đồng đội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-nhap-hoi-hot-girl-tai-chinh-hay-sam-do-hieu-co-logo-va-logo-phai-that-to-20210716143206132.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY