Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện.

Cúc tịnh y được mệnh danh là "mỹ nhân 4000 năm" vì cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. tuy nhiên để có nhan sắc hoàn hảo như vậy, cúc tịnh y cũng phải viện trợ đến nhiều thủ thuật làm đẹp khác biệt. netizen đã "bóc" ra cô rất hay lạm dụng phấn che trán hói, chuốt lông mi dài ngoằng như "nhền nhện".

Cúc Tịnh Y thường được ca ngợi với nhan sắc xinh đẹp, nổi tiếng với biệt danh "mỹ nhân 4000 năm".

nhưng trong bộ phim như ý phương phi mới đây, dân tình phát hiện cô rất hay lạm dụng chuốt lông mi quá đà như chân nhện.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện - Ảnh 2.

Lông mi chuốt quá dài thiếu tự nhiên, khi cô trợn mắt trông lại càng đáng sợ.

Trước đó Cúc Tịnh Y còn bị tố lạm dụng phấn che trán hói quá đà.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện - Ảnh 4.

Việc lạm dụng phấn che hói tóc khiến đường chân tóc của cô trông giả tạo, thiếu tự nhiên.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện - Ảnh 5.

Kể cả trong đời thường, Cúc Tịnh Y cũng rất hay dùng phấn che trán hói.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện - Ảnh 6.

so với hình ảnh quá khứ có thể thấy khi xưa cúc tịnh y có gương mặt khá nhạt nhòa, trán hói lộ rõ vì vậy cô phải sử dụng những biệt pháp makeup để che nhược điểm.

Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y hết lạm dụng phấn che trán hói lại chuốt lông mi dài ngoằng như chân nhện - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-het-lam-dung-phan-che-tran-hoi-lai-chuot-long-mi-dai-ngoang-nhu-chan-nhen-20201102004047939.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thịt chó tuy giàu năng lượng nhưng không tốt cho những phụ nữ đang mang thai. Ăn quá nhiều thịt chó sẽ khiến đầy bụng, lâu tiêu, không tốt cho việc tiêu hóa.
  • Những thói quen sau đây rất tốt cho cơ thể, nhưng sẽ rất gây hại nếu bạn lạm dụng chúng.
  • Từng bị lạm dụng T*nh d*c dẫn đến rách *m đ*o, bé gái 6 tuổi đến khám tâm lý với biểu hiện trầm cảm, hoảng loạn, sợ bị người khác đụng vào người…
  • Mangyte- Cha mẹ cần hết sức quan tâm và có trách nhiệm bảo vệ con khỏi vấn nạn này. Bé của bạn đang có nguy cơ bị lạm dụng T*nh d*c nếu có các biểu hiện sau
  • Rượu, bia là yếu tố nguy cơ thứ 4 trong 8 yếu tố nguy cơ lớn nhất đối với gánh nặng bệnh tật ở Việt Nam, là nguyên nhân hàng đầu gây gánh nặng bệnh tật ở các nước đang phát triển...
  • Việc dùng các loại hóa chất để bảo quản thực phẩm sẽ có những ưu điểm nhất định như: lưu giữ thực phẩm tươi lâu, giúp cho việc kinh doanh trở nên dễ dàng và thu lại được nhiều lợi nhuận...
  • Cháu 20 tuổi, do công việc làm tiếp thị nên đòi hỏi cháu phải luôn thay đổi diện mạo để xinh hơn trong mắt khách hàng.
  • Cứ 2-3 ngày em lại thủ dâm, có ngày 2 lần, bây giờ bị xuất tinh sớm, tóc rụng, D**ng v*t nhỏ đi, tinh trùng ít.
  • Lạm dụng quá nhiều Thuốc xịt mũi, nhỏ mắt, dầu gió… nhiều teen không biết rằng cách chăm sóc bản thân quá kĩ này có thể gây họa cho sức khỏe.
  • Chào mangyte.vn, Chị tôi bị đau bụng, đến bệnh viện bác sĩ chỉ hỏi sơ sơ rồi kêu đi chụp X-quang, rồi đi siêu âm. Siêu âm trắng đen không ra bệnh thì bảo siêu âm màu, sau đó chuyển qua Trung tâm Medic để siêu âm tiếp tục. Chị tôi mất 1-2 tiếng cho một lần kiểm tra, xét nghiệm như thế. Tôi muốn hỏi làm sao chấn chỉnh việc lạm dụng xét nghiệm để bệnh nhân đỡ mất thời gian và công sức? Cảm ơn mangyte.vn! (Thanh Thanh - TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY