Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mỹ nhân 50 Sắc Thái xoay góc nào cũng lộ bụng vì kiểu quần cạp cao tội đồ

Kiểu quần cạp cao mà Dakota Johnson mới diện chính là thứ chị em cần tránh.

Quần cạp cao vẫn luôn được "mặc định" là cho hiệu quả giấu dáng, cải thiện chiều cao tốt nhất.

Và quả thực, khi diện quần cạp cao, đôi chân của bạn chẳng những dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo mà trong trường hợp bị béo bụng, kiểu quần này cũng sẽ giúp vòng 2 đẫy đà bị "lu mờ" hẳn đi. dẫu vậy, quần cạp cao vẫn có ngoại lệ, tức là đã chẳng giúp ích được gì trong khoản nịnh dáng, mà còn khiến vòng bụng từ nhỏ hóa to. vậy phiên bản "tội đồ" ấy là gì? hãy để mỹ nhân phim "50 sắc thái" - dakota johnson cho chị em biết nhé!

Tham dự sự kiện art+film gala 2021, được tổ chức thường niên tại bảo tàng nghệ thuật los angeles, dakota johnson chọn diện thiết kế đến từ gucci với áo crop top ánh bạc lấp lánh, kết hợp cùng quần cạp cao, ống rộng, chất liệu vải satin.

Như thường lệ, nhan sắc của dakota johnson vẫn vô cùng ngọt ngào, xen lẫn vẻ quyến rũ, kiêu kỳ với màu son đậm, kiểu tóc cắt mái bằng thương hiệu. trong nhiều khoảnh khắc, dakota johnson còn khoe khéo được vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng, nhưng không hề phô phang chút nào.

Nhan sắc, vẻ gợi cảm và chiếc áo crop top ánh bạc của dakota johnson đẹp không có gì bàn cãi. tuy nhiên nhìn về tổng thể, dakota johnson khiến dân tình "than trời" vì một chi tiết, đó là kiểu quần satin làm lộ bụng mà cô đang diện.

Cụ thể, mẫu quần satin với hiệu ứng bóng bẩy, chất liệu vải mềm mại đã không phát huy tác dụng "là phẳng" vòng bụng cho dakota johnson. thay vào đó, mẫu quần còn "khuếch đại" thêm độ lớn của vòng 2, khiến dakota johnson vốn dĩ eo ót lại biến thành "có bụng" khi mặc item này. nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đáng tiếc cho set trang phục chỉ vì kiểu quần "sai trái", mà kém hoàn hảo đi hẳn.

- Cái áo thì được, quần thì không.

- Dakota rất xinh đẹp, nhưng tôi sẽ sửa lại cái quần.

- Cô ấy trông thật lộng lẫy, tôi chỉ ước gì chiếc quần được nới lỏng hơn một chút.

- Chiếc quần nhìn khủng khiếp quá.

Những kiểu quần cạp cao, bóng bẩy thực sự là một lựa chọn "nguy hiểm", ngay cả đối với các chị em vốn sở hữu vòng eo thon gọn cũng phải cẩn trọng. Ngoài Dakota Johnson, một số sao nữ sau đây cũng từng bị quần cạp cao, chất vải bóng bẩy "hại", khiến vóc dáng trở nên kém nuột nà.

Nổi tiếng với vòng bụng săn chắc, không mỡ thừa nhưng khi diện quần lụa, Lee Si Young vẫn bị dìm dáng. Vòng eo của cô trông không được phẳng phiu cho lắm khi diện mẫu quần này.

Không diện quần lụa, nhưng hiệu ứng hơi bóng bẩy của mẫu quần Joy đang diện cũng làm khuếch đại thêm vòng 2 của nữ idol.

Để không phải đối mặt với rủi ro lộ bụng, chị em tốt nhất là nên chọn những mẫu quần vải cứng cáp một chút, như quần jeans hay kaki, không có hiệu ứng bóng bẩy. Ngoài ra, khi chọn mua quần, chị em cũng nên ưu tiên item có phần cạp đủ suông rộng, thoải mái để giấu bụng hiệu quả, tạo độ phẳng phiu cho vòng eo. Như thế thì khi sơ vin, chị em sẽ tự tin hơn với vóc dáng nuột nà, không khuyết điểm.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/my-nhan-50-sac-thai-xoay-goc-nao-cung-lo-bung-vi-kieu-quan-cap-cao-toi-do-20211108111845416.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY