Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc quần cạp cao chưa đủ, Ngọc Trinh còn diện thêm phụ kiện này nữa để hack dáng triệt để

Chắc chắn bạn sẽ học được thêm cách mix đồ hack dáng mới từ Ngọc Trinh.

Vốn sở hữu vóc dáng mảnh mai, Ngọc Trinh khá dễ dàng trong việc mix đồ, tuy nhiên dáng đẹp đến mấy mà không mặc đồ phù hợp thì cũng sẽ lạc quẻ vô cùng. Đơn cử như bức ảnh mới đây nhất của Ngọc Trinh khi đứng chụp hình cùng Phượng Chanel, "nữ hoàng nội y" nhìn như dài tới 2 mét khi diện quần jeans cạp cao.

Công thức diện đồ cạp cao luôn khiến người mặc

Giày hay sandals cao gót trong suốt không còn là items quá xa lạ với các chị em, nó có thể mix với mọi phong cách, giúp các chị em kéo dài đôi chân trong bất kỳ trang phục nào. Vậy nên, items này cũng khá xứng đáng có trong tủ đồ của các quý cô công sở phải không nào.

Không chỉ Ngọc Trinh mà loạt sao khác như Angela Phương Trinh, Thu Thủy hay Bảo Anh cũng khá chuộng kiểu giày trong suốt cực tôn dáng này.

Vậy nên, tóm lược lại công thức hack dáng của Ngọc Trinh, ngoài diện váy ngắn và đi cao gót màu nude, chọn đồ cạp cao thì một đôi giày/ sandals cao gót trong suốt là items không thể thiếu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mac-quan-cap-cao-chua-du-ngoc-trinh-con-dien-them-phu-kien-nay-nua-de-hack-dang-triet-de-20200227151441679.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY