Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh dè chừng thay đổi ngoạn mục sau 5 năm yên bề gia thất

Phan Như Thảo từng là người mẫu - diễn viên được đông đảo khán giả chú ý bởi số đo hình thể đáng mơ ước và khuôn mặt xinh xắn. Kể từ ngày lui về hậu trường để chăm sóc gia đình, cựu người mẫu Phan Như Thảo ngày càng phát tướng.

phan như thảo từng là người mẫu - diễn viên được đông đảo khán giả chú ý bởi số đo hình thể đáng mơ ước và khuôn mặt xinh xắn. kể từ ngày lui về hậu trường để chăm sóc gia đình, cựu người mẫu phan như thảo ngày càng phát tướng.

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh

Khoảng thời gian trước năm 2015, cái tên Phan Như Thảo phủ sóng hầu hết trên các sàn catwalk, các cuộc thi nhan sắc và cả trên sóng truyền hình. Cựu người mẫu gốc Cà Mau cũng từng lọt Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2007, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh

Với chiều cao 1m73, số đo 3 vòng "bốc lửa" là 87-62-92, Phan Như Thảo khiến Ngọc Trinh cũng phải "dè chừng".

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh

Thế nhưng Phan Như Thảo lại chọn từ bỏ danh vọng để làm vợ đại gia Đức An, nhận nhiều áp lực dư luận vì bị chê "ham tiền". Bất chấp mọi tranh cãi, cô rút khỏi các hoạt động của làng giải trí và lui về chăm sóc con gái cũng như tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh

"Bà mẹ 1 con" từng vấp phải nhiều bình luận chê bai của cộng đồng mạng vì thân hình "phát tướng" thấy rõ sau sinh ở độ tuổi 30. Cô tiết lộ bản thân rất chăm chỉ tập thể dục, 20 ngày/tháng để cố gắng lấy lại dáng chuẩn. Thế nhưng chính vì sự chiều chuộng của chồng đại gia mà ngoại hình của nữ người mẫu vẫn không thay đổi.

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh

Ở nhà, đại gia Đức An là đầu bếp chính, nấu cho Phan Như Thảo rất nhiều món ăn ngon như nhà hàng. Cựu người mẫu từng tiết lộ, sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, cô thích ngồi chờ chồng nấu ăn sau đó cùng thưởng thức, uống chút rượu và trò chuyện vui vẻ.

Mỹ nữ nóng bỏng khiến Ngọc Trinh

Ngoài ra, Phan Như Thảo còn được chồng đại gia tặng biệt thự đắt tiền. Rời xa hào quang sân khấu, Phan Như Thảo là 1 trong số ít người đẹp đang tận hưởng cuộc sống nhung lụa đáng ngưỡng mộ.

Ảnh: Eva, Thế giới trẻ

Việt Hương (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Đời sống pháp luật (https://www.doisongphapluat.com/doi-song/gia-dinh-tinh-yeu/my-nu-nong-bong-khien-ngoc-trinh-de-chung-thay-doi-ngoan-muc-sau-5-nam-yen-be-gia-that-a342049.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY