Khoa học hôm nay

Nai sừng tấm bị thương, gấu nâu chớp thời cơ xẻ thịt

Nai sừng tấm chính là con mồi ưa thích của loài gấu nâu này.

Nếu như sư tử là bá chủ thiên nhiên hoang dã châu phi thì gấu nâu lại là kẻ săn mồi đáng sợ nhất ở những khu vực tự nhiên của bắc mỹ, bắc âu hay liên bang nga.

Nai sừng tấm số đen gặp phải gấu nâu khi đang bị thương

Loài động vật này không quá nhanh nhẹn nhưng chúng lại sở hữu sức mạnh đáng sợ. đoạn video được ghi lại bởi mats karlsson mới đây ở miền bắc thụy điển đã minh chứng cho điều đó.

Một con nai sừng tấm không hiểu vì sao bị thương trên đường. số đen cho nó khi gấu nâu xuất hiện và nhanh chóng kéo con mồi vào phía trong trước khi xé xác nai sừng tấm và thưởng thức bữa ăn của mình.

Nai sừng tấm chính là con mồi ưa thích của loài gấu nâu này.

  • Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

    Link bài gốc Lấy link

    http://baodatviet.vn/khoa-hoc/the-gioi-dong-vat/nai-sung-tam-bi-thuong-gau-nau-chop-thoi-co-xe-thit-3418360/


    Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/nai-sung-tam-bi-thuong-gau-nau-chop-thoi-co-xe-thit/20201004095154945)

    Tin cùng nội dung

    • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
    • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
    • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
    • Khi bị thương và chảy máu, bạn đừng quá hoảng hốt mà hãy bình tĩnh để xử trí. Việc đầu tiên cần làm là phải cẩm máu. Theo BS. Ninh Hồng, cầm máu trong sơ cấp cứu là rất quan trọng tránh tình trạng choáng ngất thậm chí có thể Tu vong do mất máu. Cần trang bị những kiến thức sau để biết cầm máu
    • Các bác sĩ ở Úc, lần đầu tiên trên thế giới, đã sử dụng máu bò để cứu mạng thành công một phụ nữ bị T*i n*n xe hơi nghiêm trọng...
    • Trường hợp trẻ gặp những thương tích bất ngờ bạn cần hết sức bình tĩnh và thực hiện các bước sơ cứu kịp thời nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc.
    • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
    • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
    • Luyện tập ngón tay sau khi bị thương sẽ giúp ngón tay mạnh hơn và cử động dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên bắt đầu luyện tập sau khi được bác sĩ cho phép.
    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY