Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Nakydaco hỗ trợ 10.000 phần quà nhu yếu phẩm đến người dân hoàn cảnh khó khăn

Làn sóng Covid-19 thứ tư đã gây ảnh hưởng lớn đến đời sống người dân đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều người lao động, trong đó có cả sinh viên, gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày

Để góp một phần khiêm tốn chia sẻ khó khăn này nakydaco - đơn vị sản xuất dầu ăn con két đã sớm triển khai hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm thông qua việc trao tặng 10.000 phần quà với tổng trị giá 1 tỉ đồng cho bà con.

Đơn vị sản xuất dầu ăn con két - nakydaco nỗ lưc chia sẻ khó khăn với cộng đồng và tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội

Hoạt động này là một phần trong cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty cũng như giá trị cốt lõi hướng đến chất lượng bữa ăn của người tiêu dùng

Kinh nghiệm 50 năm và những bước phát triển mới

Nakydaco là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dầu thực vật lâu đời nhất tại Việt Nam, với hơn 50 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000.

Nakydaco cũng là đối tác tin cậy cung cấp nguyên liệu cho nhiều công ty chế biến thực phẩm, sữa, mì ăn liền,… và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Tạo ra những sản phẩm phục vụ bữa ăn ngon cho người Việt Nam là mục tiêu hàng đầu mà đội ngũ nhân sự của công ty luôn theo đuổi.

Chia sẻ khó khăn cùng vượt qua đại dịch

Giữa làn sóng đại dịch, Nakydaco hiểu rõ tầm quan trọng của bữa ăn đủ chất để giúp người dân tăng cường sức khỏe. Doanh nghiệp đã cùng với chính quyền địa phương trao quà là các nhu yếu phẩm, hỗ trợ cho người chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Hơn 10.000 phần quà bao gồm dầu ăn, trứng, rau củ quả tươi và khẩu trang, nước sát khuẩn,… đã được phân phát cho người dân tại các khu vực phong tỏa, cách ly.

Hoạt động hỗ trợ này được triển khai trên 21 quận huyện và thành phố Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh. Đối tượng là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động, sinh viên, học sinh bị kẹt lại thành phố trong đợt dịch này.

Với chương trình này, nakydaco mong muốn đóng góp một phần nhỏ cùng chăm lo cho người dân gặp khó khăn trong giai đoạn giãn cách xã hội nghiêm ngặt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/cong-dong/nakydaco-ho-tro-10000-phan-qua-nhu-yeu-pham-den-nguoi-dan-hoan-canh-kho-khan-1426080.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY