Tin tức hôm nay

Tin tức

Nam Định bàn giao 114 công dân hoàn thành cách ly tập trung

Ngày 20-11, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nam Định cho biết, vừa phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức bàn giao 114 công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung 14 ngày, tại cơ sở cách ly tập trung của tỉnh (thị trấn Gôi, huyện Vụ Bản).

Trước đó, ngày 6-11, 114 công dân có địa chỉ ở 25 tỉnh, thành phố trở về từ nước anh nhập cảnh qua sân bay vân ðồn (tỉnh quảng ninh) được đưa vào cách ly tập trung ở nam định. sau 14 ngày, tất cả các công dân đều có sức khỏe ổn định, không ho, không sốt, không khó thở, đủ điều kiện trở về nơi cư trú.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh nam định đã hướng dẫn các công dân khi trở về địa phương phải thông báo cho các cơ quan chức năng biết; tiếp tục tự cách ly, theo dõi sức khỏe tại nhà để phòng ngừa dịch bệnh. bộ chỉ huy quân sự tỉnh phối hợp các lực lượng chức năng bố trí phương tiện, hỗ trợ đưa công dân về địa phương thuận tiện, an toàn.

Theo sở y tế tỉnh nam định, hiện tại cơ sở cách ly tập trung của tỉnh đang cách ly sáu trường hợp gồm bốn người tiếp xúc gần với các bệnh nhân covid-19 và hai công dân trở về từ campuchia. sáu người này đều có sức khoẻ ổn định, không có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/nam-dinh-ban-giao-114-cong-dan-hoan-thanh-cach-ly-tap-trung-625219/)

Tin cùng nội dung

  • Các cố vấn tình yêu đã ví: khi đàn ông yêu, giống như câu chuyện về các hiệp sĩ trong bộ áo giáp, bởi họ sẵn sàng mạo hiểm hy sinh tất cả cho người mình yêu.
  • Vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 14/10, tại khu dân cư ở phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người ch*t và 2 người bị thương.
  • Cùng với sự ra đời và liên tục đổi mới của các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, iPad... trẻ em ngày càng có nhiều cơ hội khám phá và học hỏi ...
  • Giấy miễn thị thực có thời hạn tối đa không quá 5 năm và ngắn hơn thời hạn sử dụng của hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế của người được cấp ít nhất 6 tháng.
  • Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Y tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham gia của 193 đại biểu đại diện hơn 1.804 đảng viên của 24 cơ sở Đảng bộ thuộc khối.
  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Bồ của chồng thường là những kẻ đứng trong bóng tối so với vợ. Nhưng nhiều cô nàng đã lợi dụng chính vị trí giấu mặt đó để ra tay “đâm lén”, khiến vợ trở tay không kịp...
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Nem nắm, phở bò, giò lụa, bánh cuốn, bánh nhãn là những món ăn ngon của Nam Định níu chân du khách.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY