Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nam thanh niên gục Ch?t bất thường cạnh xe máy

(MangYTe) - Trong lúc đi ngang qua bãi đất trống, người dân phát hiện 1 nam thanh niên Tu vong cạnh xe máy nghi bị sát hại.

Đến chiều ngày 28/1 (mùng 4 tết), Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái Ch?t của một nam thanh niên chưa rõ danh tính.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Giao Thông)

Theo đó, vào trưa ngày 28/1, một số người dân phát hiện nam thanh niên nằm bất động trong bãi đất trống cạnh bờ hồ thuộc phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nên tiến lại kiểm tra.

Khi đến gần mọi người phát hiện, người này đã Ch?t cứng, trên cổ và mặt có dính máu. Bên cạnh thi thể có một chiếc xe máy nhãn hiệu Wave, mang BKS: 86K9-8677 đang dựng đứng. Sự việc nhanh chóng được trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua nhận dạng ban đầu, thi thể nạn nhân mặc quần jean, áo sơ mi màu đỏ, đội nón vải màu cam.

Công an nhân định có thể nạn nhân bị sát hại nên đang tiến hành xác minh danh tính để phục vụ việc điều tra.

Nhật Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/nam-thanh-nien-guc-chet-bat-thuong-canh-xe-may-329572.html)

Tin cùng nội dung

  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Tử cung (hay dạ con) là bộ phận sinh đẻ quan trọng của người phụ nữ. Tử cung được hình thành ở bụng dưới và hoàn chỉnh về cấu trúc ngay khi thai còn trong bụng mẹ.
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
  • Bé Nguyễn Thanh Hoài (30 tháng, ở Thái Bình) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Trung ương với biểu hiện đau bụng, bụng chướng, sốt, thể trạng mệt mỏi, có lúc đi ngoài phân bạc màu.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY