Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nạn nhân da đen bị bắn Ch?t từng đãi thức ăn miễn phí cho cảnh sát Mỹ

David McAtee, chủ cửa hàng đồ nướng người Mỹ gốc Phi, bị bắn Tu vong trong một cuộc đụng độ giữa cảnh sát Louisville và người biểu tình hôm 1/6.

Nạn nhân mcatee, 53 tuổi, sở hữu một hàng ăn “đông khách tại khu vực tây louisville”. sau nhiều năm kinh doanh, ông mcatee có nhiều khách hàng thân thiết và thường chiêu đãi miễn phí các cảnh sát địa phương, theo bà odessa riley, mẹ của ông mcatee.

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2, david mcatee chia sẻ về việc kinh doanh: “dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng tôi luôn muốn ở đây và nắm bắt cơ hội”. ông mcatee từng bị bắn và bị cướp khi bán hàng ở quán ăn ngoài trời.

Với ước mơ mở một nhà hàng lớn, ông McAtee từng chia sẻ: “Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, dù bây giờ chỉ là bước khởi đầu. Tôi có thể mất nhiều năm mới mở được cửa hiệu lớn nhưng tôi sẽ làm được”.

Giấc mơ này đã không thành hiện thực sau ngày 1/6, khi ông david mcatee bị bắn hạ trong một cuộc đụng độ giữa cảnh sát louisville và người biểu tình. vụ việc khiến cảnh sát trưởng louisville và 2 sĩ quan không sử dụng camera cá nhân theo quy định, bị sa thải.

Nạn nhân từng chiêu đãi miễn phí các cảnh sát địa phương, theo bà odessa riley, mẹ của ông mcatee. ảnh: cnn.

Marvin, cháu trai của nạn nhân, cho biết ông David McAtee lãnh một viên đạn chí mạng vào vùng ngực trong khi đang che chắn cho cô cháu gái bị thương.

Trong cuộc họp báo hôm 1/6, Thị trưởng thành phố Louisville Greg Fischer tưởng nhớ nạn nhân: “David McAtee là một người bạn thân quen. Tài nấu nướng của ông ấy đã sưởi ấm dạ dày và trái tim của chúng ta”.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nan-nhan-da-den-bi-ban-chet-tung-dai-thuc-an-mien-phi-cho-canh-sat-my-20200603110329667.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để điều trị dị ứng thức ăn, nếu chỉ là mày đay cấp, nhẹ chỉ cần dùng Thuốc kháng histamin, nặng hơn có khi phải kết hợp với các chế phẩm corticoid.
  • Từ tháng 2/2014, Viện Huyết học và truyền máu (HHTM) TƯ và BV Phụ sản Hà Nội chính thức khởi động chương trình hợp tác “làm giàu” ngân hàng TBG cuống rốn.
  • Tại các gia đình trạng ngộ độc thức ăn với triệu chứng buồn nôn, choáng váng, đau thắt vùng bụng. Bài viết này giúp bạn đọc biết cách xử lý cấp cứu người bị ngộ độc thức ăn.
  • Nhiễm khuẩn, nhiễm độc ăn uống là bệnh truyền nhiễm cấp tính lây theo đường tiêu hoá, thường do vi khuẩn gây ra trong quá trình cầm nắm, lưu trữ, bảo quản, chế biến.
  • Tôi nghe một số người nói là phải kiêng thức ăn chứa nhiều canxi, không được ăn tôm cua, kiêng uống sữa, kiêng ăn rau muống.
  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Hiện nay, vẫn còn khá nhiều người khi bị đau bụng đi ngoài thường ra hiệu Thuốc hỏi mua Thuốc cầm đi ngoài và được người bán Thuốc bán cho loại Thuốc cầm tiêu chảy rất phổ thông là loperamid.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY