Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng Á hậu sợ ban bố sự nổi tiếng: Đứng chung khung hình với các mỹ nhân khác, liệu có lấn át được ai?

Cùng xem, thần thái và nhan sắc của Hoàng Thùy có tỏa sáng hết cỡ khi chụp hình chung với các mỹ nhân khác không nhé!

Hoàng Thùy "debut" thành công làng mẫu sau khi đoạt ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011. Sau chương trình, cô tiếp tục khẳng định bản thân khi "chinh chiến" hàng loạt các sàn catwalk, và thường xuyên đảm nhận những vị trí nổi bật như first face hay vedette.

Không chỉ hoạt động năng nổ với tư cách là một siêu mẫu, Hoàng Thùy còn thử sức với các cuộc thi sắc đẹp, và đạt được những thành công nhất định. Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vào năm 2019, Hoàng Thùy đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Universe và lọt top 20 chung cuộc. Với bảng thành tích dài dằng dặc, cùng kinh nghiệm chinh chiến trong nhiều cuộc thi thì theo thời gian, Hoàng Thùy đã "tôi luyện" được sự tự tin và thần thái "không phải dạng vừa". Thông thường, những người có phong thái nổi trội dễ có xu hướng "át vía" người khác khi đứng cạnh. Vậy thì chúng ta hãy xem, khi chung khung hình với các mỹ nhân khác, Hoàng Thùy liệu có "chặt đẹp" được đối phương không nhé!

Hoàng Thùy và Bùi Phương Nga khi chụp hình chung đã tạo nên màn đọ sắc "một chín một mười". Nếu như Bùi Phương Nga nhẹ nhàng, thanh tao hơn với lối trang điểm không quá đậm nét, trang phục tông màu be nhã nhặn, thì Hoàng Thùy lại trông sắc sảo hơn nhiều. Đặc biệt, chiếc váy lụa mang tông màu vàng của nàng siêu mẫu cũng thừa sức lấn át đàn em về độ nổi bật, bắt mắt.

Không hổ danh là Á quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên và Quán quân Asian Model Search 2011, Tuyết Lan tỏa sáng với thần thái không hề kém cạnh Hoàng Thùy khi chung một khung hình.

Hao hao từ trang phục, kiểu tóc cho đến layout makeup nhưng Hoàng Thùy và Minh Tú vẫn gây ấn tượng theo một cách rất riêng. Tuy nhiên nếu xét về độ sắc sảo, Hoàng Thùy có vẻ nhỉnh hơn Minh Tú một chút.

Hoàng Thùy từng có một bộ hình chụp chung với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Và mặc dù, Hoàng Thùy có lối tạo dáng và biểu cảm rất ấn tượng, nhưng khi đứng cạnh Võ Hoàng Yến, ta vẫn thấy rõ ai mới thực sự là "chị đại".

Hoàng Thùy và Hương Giang tỏa sáng trên sân khấu với đầm lấp lánh ánh kim. Xét về thần thái, kinh nghiệm catwalk dày dặn của Hoàng Thùy đã giúp cô nổi bật hơn so với nàng hậu Hương Giang.

Chung khung hình với tận 2 mỹ nhân khác nhưng Hoàng Thùy không hề lép vế. Trang phục của cô trông cũng nổi bật và bắt mắt hơn hẳn.

Lần này, Hoàng Thùy đã "đụng độ" một nhan sắc tầm cỡ, đó là Miss Universe 2007 - Riyo Mori. Và như thường lệ, Riyo Mori tiếp tục cho thấy thần thái đỉnh cao, dù chỉ là trong bức ảnh kỷ niệm sau hậu trường. Điều đáng nói ở đây là Hoàng Thùy không quá bị lấn át bởi hào quang của Miss Universe 2007, mà cô vẫn có dấu ấn riêng nhờ góc nghiêng sắc lẹm, kiểu tóc, layout makeup và trang phục ấn tượng.

Miss Universe 2018 Catriona Gray dù diện đồ kín đáo hơn, nhưng vẫn không hề kém cạnh về độ cuốn hút, ấn tượng so với Hoàng Thùy gợi cảm, diện váy lấp lánh, xẻ tà cao vút đứng bên cạnh.

Chưa bàn đến chiếc đầm đỏ rực rỡ, đầy quyến rũ, thần thái siêu mẫu gạo cội của Xuân Lan thừa sức lấn át Hoàng Thùy đang bẽn lẽn đứng cạnh.

Ảnh: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/nang-a-hau-so-ban-bo-su-noi-tieng-dung-chung-khung-hinh-voi-cac-my-nhan-khac-lieu-co-lan-at-duoc-ai-20211222181031705.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-a-hau-so-ban-bo-su-noi-tieng-dung-chung-khung-hinh-voi-cac-my-nhan-khac-lieu-co-lan-at-duoc-ai-20211222181031705.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY