Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nặng lòng chuyện tóc tai của Yoona: Chăm chút suốt ngày nhưng vẫn điên đầu vì nỗi khổ như bao người

Yoona cũng gặp phải vấn đề với chuyện tóc tai hệt như chúng ta mà thôi.

bấy lâu nay, yoona vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, là nữ thần của làng giải trí hàn quốc nói riêng và châu á nói chung. yoona cũng từng thử nghiệm thay đổi với nhiều kiểu tóc khác biệt. thường thấy nhất là kiểu tóc dài thướt tha, bồng bềnh chuẩn nữ thần mang lại cảm giác đằm thắm, nữ tính.

Cũng có khi, Yoona đã thử nghiệm đổi sang kiểu tóc lob dài quá vai.

nếu tóc dài tạo cảm giác nữ thần, thướt tha thì khi để tóc ngắn, yoona lại thiên về nét trẻ trung năng động, gương mặt cũng có phần tròn trịa, đầy đặn hơn chút đỉnh.

Có khi cô lại để tóc bob hoặc tóc tém tạo cảm giác mới lạ, cá tính. Tuy nhiên nhiều người cho rằng với nhan sắc ngọt ngào mong manh thì những kiểu tóc ngắn có phần không hợp với Yoona, không thực sự tôn lên gương mặt của cô.

và trong buổi phỏng vấn mới đây, yoona đã nhận được ngay câu hỏi khó: "thích tóc dài hay tóc ngắn hơn?"

mất một lúc suy nghĩ, yoona mới có thể đưa ra câu trả lời: "đây đúng là câu hỏi khó. lúc để tóc ngắn thì tôi lại thích tóc dài, lúc để tóc dài thì tôi lại thích tóc ngắn. đến khi trở lại với tóc ngắn thì tôi lại muốn đổi sang tóc trung bình".

thực tế nỗi niềm của yoona cũng là tiếng lòng của rất nhiều cô nàng: khi để tóc ngắn thì muốn đổi sang tóc dài thướt tha, để tóc dài lại muốn cắt tóc ngắn năng động.

nhưng dù sao cũng không thể phủ nhận, chính việc chăm chỉ thay đổi kiểu tóc đã giúp yoona luôn ghi được ấn tượng mới mẻ, tránh nhàm chán. và dù để kiểu tóc này thì yoona cũng đều xinh đẹp. còn bạn, bạn nghĩ yoona hợp với kiểu tóc nào hơn?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-long-chuyen-toc-tai-cua-yoona-cham-chut-suot-ngay-nhung-van-dien-dau-vi-noi-kho-nhu-bao-nguoi-202107211220478.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY