Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng ngực có đau và để lại sẹo không?

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là dịch vụ được yêu thích hàng đầu trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Phẫu thuật nâng ngực không đau, không sẹo được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Vậy trên thực tế, nâng ngực thẩm mỹ có đau không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây qua để có câu trả lời chính xác cho mình nhé!

Thẩm mỹ nâng ngực là phẫu thuật đặt túi độn vào bên trong khoang ngực nhằm cải thiện kích thước và hình dáng vòng 1. bác sĩ sẽ thực hiện thao tác bóc tách khoang ngực bằng thiết bị y tế chuyên dụng thông qua các đường phẫu thuật. tất cả quy trình này đều phải được đảm bảo thực tại bệnh viện có phòng phẫu thuật vô trùng, đầy đủ trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại. trước phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê và rơi vào trạng thái “ngủ”, hoàn toàn không cảm nhận được cơn đau, giúp khách hàng thoải mái nhất.

Sau khi thoát mê và lấy lại nhận thức, đây là thời điểm khách hàng có thể cảm nhận các cơn đau. Mức độ của các cơn đau tùy thuộc vào ngưỡng chịu đau của mỗi người. Bác sĩ sẽ kê đơn Thu*c giảm đau và kháng sinh phù hợp từng người để cắt giảm cơn đau ở mức tối đa. Các cơn đau thường xuất hiện rõ rệt nhất từ 1-3 ngày sau phẫu thuật và giảm dần sau ngày thứ 5, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

quy trình thực hiện nâng ngực nội soi giúp hạn chế đau đớn

Để đặt túi ngực vào bên trong khoang ngực bác sĩ bắt buộc phải thực hiện các đường mổ hở nên khả năng để lại sẹo là hoàn toàn có. Cơ chế hình thành sẹo như một phản ứng tự nhiên của cơ thể khi cấu trúc da bị phá vỡ. Cơ thể sẽ tự động sản sinh ra một lượng collagen để bù đắp vào vùng tổn thương, lấp đầy và tái cấu trúc lại da. Tình trạng và mức độ sẹo được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau như quá trình chăm sóc sẹo, mức độ tổn thương, tay nghề bác sĩ, phương pháp nâng ngực, cơ địa mỗi người,...

các vết sẹo trong nâng ngực nội soi

Những bước đột phá của công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay đã và đang dần giải quyết được hai vấn đề lớn trong phẫu thuật nâng ngực là cắt cơn đau và ngăn ngừa hình thành sẹo xấu. cụ thể, để đảm bảo không đau, công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại ra đời giúp bác sĩ phẫu thuật tiến hành bóc tách khoang ngực dễ dàng hơn, hạn chế tối đa xâm lấn, bước đầu giảm mức độ đau đớn. nâng ngực nội soi, cụ thể là nâng ngực nội soi đường nách là phương pháp đặt túi độn vào khoang ngực qua vết mổ ngắn từ 2-3cm, giấu kín đáo theo các nếp gấp nách, mang tính thẩm mỹ cao, khắc phục triệt để khả năng lộ sẹo.

Bên cạnh tư vấn kỹ thuật nâng ngực đường nách hay thiết bị nâng ngực nội soi hiện đại, trung tâm thẩm mỹ kalian đã đưa vào ứng dụng nghệ plasma lạnh trong quy trình 4 không của kalian: không đau - không sưng - không bầm - không sẹo. công nghệ plasma lạnh đạt chuẩn hoa kỳ tác động trực tiếp lên các vùng vết thương, điều trị và cắt giảm cơn đau tức thì. đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng, can thiệp quá trình hình thành sẹo, ngăn chặn hình thành sẹo xấu.

Quy trình 4 không: không đau - không sưng - không bầm - không sẹo xấu chính thức được chuyển giao thành công cho Trung tâm thẩm mỹ Kalian vào ngày 14/12 vừa qua. Trong tương lai, Kalian sẽ ứng dụng công nghệ mới này vào tất cả các gói dịch vụ nhằm tối ưu hóa chất lượng cũng như mang đến những trải nghiệm nhẹ nhàng nhất cho khách hàng khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

Hạ Chí

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nang-nguc-co-dau-va-de-lai-seo-khong-73604.html)

Chủ đề liên quan:

nâng ngực

Tin cùng nội dung

  • Hiện nay, rất nhiều chị em có nhu cầu làm đẹp, giúp khuôn mặt nhìn hài hòa hơn đã tìm đến phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, làm thế nào để nâng mũi an toàn, không để lại biến chứng là nỗi băn khoăn của nhiều người.
  • Nếu bạn đã hoặc đang nghĩ đến việc nâng ngực, chắc hẳn bạn cũng sẽ có những thắc mắc dưới đây.
  • Được trò chuyện với thầy Thu*c chuyên khoa tại Trung tâm Giáo dục Sức khỏe Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Làm thế nào để có vòng 1 đẹp?” không ít chị em phụ nữ “như được cởi tấm lòng”, bày tỏ với với bác sĩ về nỗi “phiền muộn” khi có một cặp ngực trời ban nhưng lại không được như ý.
  • Những ngày cận tết, nhiều người sẽ đi làm đẹp. Đây là lúc cần nhìn lại những phương pháp làm đẹp để có lựa chọn thích hợp.
  • Vòng 1 quá nhỏ hoặc quá to, đều là nỗi băn khoăn của phái đẹp, và muốn tìm cách làm sao để khắc phục được nhược điểm này.
  • Nâng cấp vòng 1 bằng cách đặt túi nâng ngực là một phẫu thuật khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam.
  • Tai biến trong phẫu thuật nâng ngực thường xảy ra ở những người có bệnh tiềm ẩn và những bệnh này đã nặng như: cao huyết áp, đái tháo đường, thiếu máu cơ tim, cơ địa dị ứng với Thu*c, máu loãng…
  • Tôi nghĩ, chuyện ngực nhỏ hay to không phải là chuyện quyết định tình yêu hay hạnh phúc của vợ chồng.
  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Vùng vằng cùng mẹ bước ra cửa, vừa đi cô bé vừa lẩm bẩm: “15 tuổi nhưng con lớn rồi, đủ biết rồi, sao còn bảo chưa trưởng thành?”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY