Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng thơ Quỳnh Nga khoe trọn vòng eo 54cm trong BST đầm trắng tinh khôi của NTK Hà Duy

Tái xuất hậu giảm cân, Quỳnh Nga khiến công chúng phải nức nở trước nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn chuẩn chỉnh của mình.

Nhiều năm qua Sau khi giảm 3kg, Bộ sưu tập Resort 2020 của Hà Duy được lấy cảm hứng từ thập niên 80 với những thiết kế tay bồng lớn mà giới quý tộc ưa chuộng. Vẫn giữ nét quý phái của thập niên cũ nhưng Hà Duy đã biến tấu thêm nét hiện đại, nữ tính để phù hợp với những quý cô sành điệu. Các thiết kế sử dụng chất liệu lụa, tafta mỏng để đảm bảo vừa giữ phom vừa tôn dáng người mặc.

Ở một số trang phục, Hà Duy còn sử dụng thêm chất liệu ren, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát. Anh dùng tone màu trắng cho cả bộ sưu tập bởi muốn mang đến cho khách hàng sự tươi sáng, trẻ trung vào mùa hè năm nay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-tho-quynh-nga-khoe-tron-vong-eo-54cm-trong-bst-dam-trang-tinh-khoi-cua-ntk-ha-duy-20200611120743072.chn)

Chủ đề liên quan:

quỳnh nga thời trang vòng eo

Tin cùng nội dung