Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Netflix tung phim truyền hình ngập cảnh nóng không thua kém 365 Days

Sau bộ phim gây tranh cãi 365 days, Netflix tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi trình làng phim truyền hình Dark desire ngập tràn những cảnh nóng táo bạo. Các cảnh nóng xuất hiện với mật độ dày đặc, nhiều phân đoạn diễn viên để lộ ngực trần.

Dark desire (tên gốc: Oscuro Deseo) là bộ phim tâm lý, trinh thám dài tập được sản xuất bởi Mexico. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên có ngoại hình vô cùng nóng bỏng. Câu chuyện xoay quanh giáo sư Alma Solares, một người phụ nữ trung niên tài sắc vẹn toàn đang gặp trục trặc trong đời sống hôn nhân. Trong một lần dự tiệc cùng bạn thân, cô rơi vào mối quan hệ “tình một đêm” với một chàng trai 23 tuổi. Sau đó, nữ giáo sư trở nên say đắm người tình trẻ và mắc kẹt trong sự cám dỗ của nhục dục. Dù có cài cắm vào câu chuyện những tình tiết về vụ Gi*t người bí ẩn nhưng Dark desire được khán giả nhận xét “gần giống như phim Khi*u d*m hạng nhẹ”.

Netflix tung phim truyền hình ngập cảnh nóng không thua kém ‘365 Days’ 1

Phim có nhiều cảnh nóng trần trụi, táo bạo

ẢNH: NETFLIX

Ba tập phim đầu tiên xuất hiện dày đặc cảnh nóng giữa các nhân vật chính lẫn phụ. Các cảnh quay "thân mật" được thể hiện vô cùng táo bạo với một số phân cảnh diễn viên để lộ ngực trần và các vùng nhạy cảm khác.

Theo thông tin từ tờ The Sun, tổng cộng có 32 cảnh nóng được dàn trải liên tục xuyên suốt 18 tập phim. Mỗi cảnh nóng kéo dài không dưới 1 phút và diễn ra ở nhiều bối cảnh khác nhau từ trong nhà ra ga-ra xe đến giữa rừng vắng... Dù đã được gắn nhãn 18+ cùng các cảnh báo trước khi xem nhưng Dark desire vẫn khiến các khán giả của Netflix bị sốc.

Netflix tung phim truyền hình ngập cảnh nóng không thua kém ‘365 Days’ 2

Nhiều khán giả nhận xét Dark desire giống như phim Khi*u d*m trá hình

ẢNH: NETFLIX

Netflix tung phim truyền hình ngập cảnh nóng không thua kém ‘365 Days’ 3

Nam diễn viên Alejandro Spreitzer gây sốt vì sở hữu hình thể nóng bỏng

ẢNH: NETFLIX

Một người xem nhận định: “18 tập phim, 9 tiếng đồng hồ y hệt cảm giác xem phim Khi*u d*m trá hình”. Trong khi một số khán giả cho rằng Dark desire là “một nửa phim truyền hình, một nửa phim Khi*u d*m”. Nhiều khán giả phải đỏ mặt khi xem phim và thốt lên rằng: “Tôi xem thử bộ phim này vì tưởng đây là một sê-ri trinh thám, nhưng không nó là phim Khi*u d*m hạng nhẹ đấy”.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho biết họ khá phấn kích và bị thu hút bởi bộ phim này. Dark desire mang lại đúng cảm giác về một cuộc tình tội lỗi đầy nhục dục. Hơn hết, nhan sắc của nữ diễn viên thủ vai chính Maite Perroni và “người tình” Alejandro Spreitzer quá nóng bỏng khiến người xem không thể rời mắt.

Những diễn biến càng về sau của Dark desire xoay quanh những vụ Gi*t người đẫm máu cũng đang trở nên lôi cuốn hơn và kích thích khán giả tiếp tục theo dõi. Dark desire hiện đang nằm ở vị trí top 4 Trending của Netflix tại Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/giai-tri/netflix-tung-phim-truyen-hinh-ngap-canh-nong-khong-thua-kem-365-days-1253934.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY