Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Mặc đẹp theo phong cách Pháp như Lily Collins trong bộ phim Netflix đình đám Emily in Paris

Mỹ nhân Lily Collins lại khiến triệu cô gái mê mẩn khi người đẹp khoác loạt quần áo váy vóc sành điệu trong bộ phim Netflix Emily in Paris đang gây cơn sốt khắp toàn cầu.

Bộ phim netflix emily in paris vừa phát sóng đầu tháng 10 lập tức gây cơn sốt toàn cầu bởi trang phục sành điệu xen lẫn cổ điển của lily collins khiến dân tình mê mẩn với các gam màu từ trung tính đến sặc sỡ.

Nội dung phim xoay quay nhân vật emily cooper (lily collins thủ vai). cô gái trẻ người mỹ được cử đến paris làm việc trong một công ty truyền thông. yếu tố thời trang trong phim được khắc họa rõ nét khi các bộ cánh mà lily mặc đều là do stylist kiêm ntk nổi tiếng patricia fields - người từng phụ trách trang phục cho nhân vật carrie bradshaw trong bộ phim series nổi tiếng "chuyện ấy là chuyện nhỏ".

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/mac-dep-nhu-lily-collins-trong-bo-phim-netflix-dinh-dam-emily-in-paris-20201009091350458.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY