Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ thể thao ngoại quá đắt đỏ ư? Đây là thương hiệu Việt theo phong cách Sporty Casual đáng tham khảo

Bạn nghĩ sao nếu xuất hiện một thương hiệu nội địa có phong cách và chất lượng không hề thua kém các thương hiệu quốc tế nhưng giá thành lại rất phù hợp cho người Việt?

Hình thành từ việc đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu

Ciza là thương hiệu ra đời vào cuối năm 2018, thời điểm mà thời trang nam việt đang đang bị thống trị bởi những trang phục tập trung vào kiểu cách trong khi chất lượng không được đầu tư quá nhiều. với kinh nghiệm 30 năm trong ngành sản xuất may mặc, ceo trần văn thắng đã nhận ra điểm yếu của thị trường, ông quyết định thành lập ciza và lựa chọn phần "feel" - cảm nhận của khách hàng làm yếu tố cốt lõi để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

Slogan "More than comfortable" là kim chỉ nam trong suốt những thiết kế của CIZA

Ceo thắng trần nhận thấy khách hàng của mình dù là bất cứ ai, ở bất cứ độ tuổi nào cũng đều có mong muốn thầm kín là được thoải mái trong những bộ trang phục sử dụng hàng ngày. thay vì chạy theo xu hướng giống các thương hiệu khác, ciza tập trung đầu tư chất xám để tạo nên những sản phẩm có phom dáng và chất liệu tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc, dễ sử dụng trong hầu hết các hoàn cảnh.

Sở hữu quy trình nội bộ khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất, những sản phẩm của ciza được đảm bảo chất lượng không hề thua kém những thương hiệu thế giới

Nâng tầm phong cách sống qua phong cách Sporty Casual

Sau 3 năm hoạt động, năm 2022 được coi là bước ngoặt lớn đối với thương hiệu ciza khi theo đuổi phong cách sporty casual một cách rõ rệt. vẫn kiên trì với mục tiêu tạo sự thoải mái cho khách hàng nhưng ciza mong muốn những sản phẩm của mình có thể góp phần làm nâng tầm phong cách sống cho người sử dụng.

Việc thương hiệu chuyển hướng sang phong cách mới này bắt nguồn từ những trăn trở của ceo ciza trần văn thắng, khi ông nhận thấy nam giới việt đang sống trong một thế giới đầy hoạt động và công việc mà hầu hết mọi người đều gặp khó khăn trong việc quản lý thời gian cho các hoạt động thể chất. đó có thể là đạp xe, chạy bộ, tập thể dục… hay đơn giản là những hoạt động như leo cầu thang hay vận động giữa giờ đan xen trong ngày.

Vì vậy, hơn cả một sản phẩm thời trang, ông thắng mong những trang phục của thương hiệu còn giúp khách hàng "khoác" lên mình một tinh thần năng động, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng, khuyến khích họ hoạt động và sống lành mạnh hơn. đó không phải là những trang phục thể thao chuyên dụng nhưng rất phù hợp để vừa luyện tập đơn giản vừa có thể sử dụng hàng ngày.

Những trang phục của ciza mang tinh thần thể thao và khuyến khích người mặc "hoạt động" nhiều hơn

Ciza được coi là thương hiệu hiếm có lựa chọn phong cách sporty casual như một dòng sản phẩm chủ đạo của mình. chắc hẳn ai trong chúng ta, đặc biệt là phái mạnh cũng đều mong muốn hướng tới một lối sống khỏe và năng động giống như thông điệp từ ciza đúng không?

Tháng 4 năm 2022 ciza sẽ ra mắt dòng sản phẩm mang phong cách sporty casual đầu tiên trong bst hè 2022 với một số sản phẩm chủ đạo như: áo polo thể thao, set đồ thể thao và quần jogger… nếu yêu thích phong cách thời trang thể thao cũng như tinh thần "active lifestyle", bạn hãy theo dõi ciza để nhận thông tin và cập nhật các mẫu sản phẩm mới nhất nhé!

BST Athele's Runway từ CIZA hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới trong thị trường thời trang nam.

Mọi nhu cầu mua sắm và trao đổi thông tin vui lòng liên hệ:

Fanpage: CIZA

Website: https://ciza.vn/

Hotline: 033.629.9366

Outlet: 27 Lê Lợi, Phường Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng.

https://afamily.vn/do-the-thao-ngoai-qua-dat-do-u-day-la-thuong-hieu-viet-theo-phong-cach-sporty-casual-dang-tham-khao-202204252314295.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-the-thao-ngoai-qua-dat-do-u-day-la-thuong-hieu-viet-theo-phong-cach-sporty-casual-dang-tham-khao-202204252314295.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có một niềm vui không hề nhỏ khi tôi biết rằng Nam Ngư đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin dùng nhất trong nhóm hàng thực phẩm.
  • Những bài tập sau sẽ giúp thanh thiếu niên tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Không những thế, các bài tập này còn giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014 là nhân tố mới thể hiện quyết tâm chống hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY