Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diễn viên Thu Quỳnh ghi điểm với phong cách thời trang thanh lịch - chỉn chu

Thu Quỳnh không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật mà còn ở gu thời trang cực kì cuốn hút.

Thu quỳnh gây sốt khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim hành trình công lý. trái ngược với vai diễn khánh thy sang chảnh thì thu quỳnh đổi sang phong cách trưởng thành hơn khi vào vai điều tra viên an nguyệt trong hành trình công lý. với mái tóc xoăn xù mì, thu quỳnh cũng khéo léo mix-match trang phục để ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình.

Thu Quỳnh được khoác lên mình bộ đồng phục của một điều tra viên Viện Kiểm sát nhân dân. Cô cũng táo bạo thay đổi thành kiểu tóc xoăn xù mì, cá tính nhưng không kém phần trưởng thành, chững chạc.

Ngoài những phân cảnh mặc đồng phục, thu quỳnh cũng cho khán giả thấy gu thời trang hiện đại với những set đồ trong phim

Cô thường chọn cho mình phong cách công sở gần gũi, thanh lịch. những set thu quỳnh trong phim thường là những chiếc áo sơ mi có sự nhấn nhá họa tiết mang lại sự hiện đại cho nhân vật. kết hợp cùng với đó là chân váy xẻ tà nhẹ nhàng nữ tính, góp phần mang lại sự chỉn chu cho cô điều tra viên an nguyệt.

Vốn sở hữu thân hình cân đối, thu quỳnh thoải mái "bung lụa" trong nhiều kiểu trang phục khác nhau. ngoài đời, những thiết kế mà người đẹp lựa chọn đều có phom dáng vừa vặn, nhẹ nhàng nhưng toát lên vẻ thanh lịch. khán giả còn để ý rằng, dường như trong mỗi lần xuất hiện chưa thấy thu quỳnh mặc trùng quần áo bao giờ.

Không chỉ mang tới hình ảnh chỉn chu, thanh lịch, thu quỳnh còn khiến khán giả trầm trồ khi sẵn sàng thay đổi sang style cá tính hơn, sexy hơn. cô không hề đóng khung trong bất kỳ hình tượng nào kể cả vai diễn hay ngoài đời. đối với thu quỳnh, mỗi phong cách hay mỗi vai diễn đều là những màu sắc tuyệt vời mà cô đều muốn được trải nghiệm và thử thách bản thân.

Ngoài những set đồ công sở chỉn chu, lịch sự hay cá tính, thu quỳnh còn hóa thân thành "tắc kè hoa" khi kết hợp cùng với những chiếc váy xếp ly hay những chiếc váy xòe nhẹ nhàng toát lên vẻ nữ tính vốn có của cô nàng.

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất là những món đồ thu quỳnh đều là các thiết kế từ thương hiệu trong nước consolism - thương hiệu được chị em công sở vô cùng ưa chuộng. những set đồ của thu quỳnh đều được các chị em săn tìm náo nhiệt.

Thương hiệu Consolism: https://consolism.vn/

Cùng điểm lại một số set đồ thể hiện gu thời trang ấn tượng của thu quỳnh cùng consolism:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vien-thu-quynh-ghi-diem-voi-phong-cach-thoi-trang-thanh-lich-chin-chu-20221117152016782.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY