Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhân lúc trời se lạnh, học ngay 15 cách phối đồ mùa đông này để tỏa sáng với diện mạo sang chảnh, thời thượng

Thời tiết thay đổi, không khí dần trở lạnh trước dịp Giáng Sinh, phụ nữ nên tham khảo ngay 15 cách phối đồ mùa đông dưới đây để vừa tỏa sáng vừa giữ ấm cho cơ thể.

Mùa đông không khí hạ thấp khiến thời tiết trở nên mát mẻ, se lạnh. Đây là thời điểm tuyệt vời để phụ nữ diện cho bản thân những set đồ ấm áp theo phong cách thu đông lãng mạn. Dưới đây là 15 gợi ý phối đồ mùa đông cực chất cho phụ nữ. 

15 gợi ý phối đồ mùa đông cực chất

Hãy thử áp dụng 15 cách phối đồ mùa đông trên để sở hữu phong cách thời thượng cho những ngày thời tiết se lạnh, đổi gió sắp tới.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/nhan-luc-troi-se-lanh-hoc-ngay-15-cach-phoi-do-mua-dong-nay-de-toa-sang-voi-dien-mao-sang-chanh-thoi-thuong-345620)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY