Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ chính Emily in Paris nghiện đi boots từ trong phim ra ngoài đời, chứng minh đây là kiểu giày sang chảnh nhất

Lấy cảm hứng từ phong cách của Lily Collins, chị em sẽ muốn diện boots nhiều hơn.

Lily Collins nổi tiếng với nhan sắc đẹp kinh diễm, cùng diễn xuất thuyết phục trong các bộ phim đình đám như "Love, Rosie" hay "Mirror Mirror". Năm 2020, tên tuổi của Lily Collins bùng nổ thêm nữa khi đảm nhận vai chính trong bộ phim "Emily in Paris". Dù nội dung bộ phim vẫn còn gây nhiều tranh luận nhưng không thể phủ nhận, Lily Collins rất xinh đẹp và thu hút khán giả với diễn xuất tự nhiên. Chưa hết, thời trang mãn nhãn của Lily Collins trong phim cũng là đề tài hot trên Internet. Một loạt bộ cánh cô diện có thể tạo thành một cuốn lookbook long lanh, đầy màu sắc.

Để ý kỹ các outfit của Lily Collins trong phim, ta không khó để nhận ra sự xuất hiện dày đặc của một kiểu giày, đó chính là boots. Đây chính là kiểu giày ngôi sao của mùa đông và xuân, vì giúp giữ ấm tốt. Quan trọng là, sự xuất hiện của một đôi boots thấp cổ/cao cổ luôn biến những set đồ đơn giản nhất trở nên nổi bật, sang xịn mịn hơn.

Trong "Emily in Paris", Lily Collins không giới hạn phong cách của mình trong những phiên bản boots mang tông màu đen và nâu cơ bản, nền nã. Thay vào đó, cô diện những đôi boots nổi bật hơn, mang tông màu tươi sáng như là trắng, tím lilac, tím đậm, hay boots họa tiết. Nhờ sự kết hợp khéo léo với những bộ trang phục nhiều màu sắc thì mỗi lần diện boots, Lily Collins đều ghi trọn điểm sang chảnh, lồng lộn, mà trông chẳng hề rối mắt, lòe loẹt chút nào.

Điều cần nhấn mạnh nữa ở đây là Lily Collins thường kết hợp boots với váy ngắn, nhờ vậy mà chiều cao được hack tối ưu, chân dài nuột chứ không sợ bị dìm dáng.

Không chỉ ở trong phim, ngoài đời, Lily Collins cũng là "tín đồ" của boots, đặc biệt là những đôi boots cao cổ. Tuy nhiên, gu chọn boots của Lily Collins hơi trái ngược so với nhân vật trong "Emily in Paris". Cụ thể thì thay vì diện boots với nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng, Lily Collins ngoài đời chỉ trung thành với boots đen. Mẫu giày này dễ kết hợp với mọi kiểu trang phục, từ ngọt ngào, nữ tính như váy ngắn, nền nã như váy dài, hay quần short cá tính, bụi bặm.

Boots cao cổ mang tông màu đen dù trang nhã, nhưng vẫn thừa sức giúp vẻ ngoài của người mặc nổi bần bật giữa đám đông, gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người đối diện. Quan trọng, boots cao cổ, tông màu đen chính là chìa khóa giúp sang chảnh hóa phong cách, biến mọi set trang phục trở nên đẳng cấp hơn. Có lẽ đây là lý do, Lily Collins lại mê diện boots cao cổ đến vậy. Và lấy cảm hứng từ phong cách của Lily Collins, chị em muốn hoàn thiện style đa dạng và xịn mịn, boots chính xác là kiểu giày không thể thiếu trong tủ đồ mùa lạnh, diện vài năm nữa cũng chẳng sợ lỗi mốt.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/nu-chinh-emily-in-paris-nghien-di-boots-tu-trong-phim-ra-ngoai-doi-chung-minh-day-la-kieu-giay-sang-chanh-nhat-2022021013312299.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-chinh-emily-in-paris-nghien-di-boots-tu-trong-phim-ra-ngoai-doi-chung-minh-day-la-kieu-giay-sang-chanh-nhat-2022021013312299.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY