Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lên đồ với khăn lụa quấn cổ chuẩn tiểu thư Pháp như Emily in Paris

Chiếc khăn lụa mềm mại, đa dạng màu sắc và họa tiết quấn quanh cổ đang được lăng xê trở lại nhờ nàng cô nàng Emily in Paris và Jennie Black Pink.

Nữ diễn viên lily collins trong bộ phim emily in paris lẫn thành viên jennie black pink đều hiện nay đang "lăng xê" kiểu khăn lụa quấn quanh cổ đậm style retro. nguồn cảm hứng mặc đẹp với khăn lụa là này từ các minh tinh và người đẹp thập niên xưa như grace kelly cho đến công nương diana..v...v..

Chiếc khăn lụa mềm mại, đa dạng màu sắc và họa tiết nổi bật mang nét đẹp nữ tính, hoài cổ xứng đáng là phụ kiện "must have" trong các set đồ thu/đông của các cô gái năm nay.

Trong MV Lovesick Girls vừa được trình làng với khán giả gần đây, Jennie Black Pink cũng đã tận dụng chiếc khăn có họa tiết bắt mắt để mix với bộ trang phục thêm nổi bật hơn.

Tùy theo sở thích của mỗi người, các nàng có thể yêu thích kiểu khăn nhỏ, đơn giản hay ưu ái những chiếc khăn bản lớn.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/goi-y-voi-khan-lua-quan-co-chuan-tieu-thu-phap-nhu-emily-in-paris-20201020112258818.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY