Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khăn lụa “đa zi năng”

Khăn lụa là một phụ trang đầy cá tính làm nổi bật trang phục hàng ngày của bạn hay làm cho bạn trở nên thời trang hơn trong mắt mọi người.
1. Thắt lệch một bên: Sau khi quàng khăn và thắt nút vừa phải, bạn có thể kéo vạt khăn lệch hẳn sang một bên để tạo sự khác biệt.

2. Kiểu quấn thừng: Bạn quàng khăn lên cổ, để thõng 2 vạt khăn sang hai bên rồi dùng tay xoắn chúng theo kiểu dây thừng, sau đó cố định 2 vạt khăn bằng cách giấu chúng vào bên trong.

3. Kiểu mũ: Bạn có thể biến chiếc khăn lụa hình vuông của mình trở thành chiếc mũ xinh xắn chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Gấp đôi chiếc khăn tạo thành hình tam giác rồi cố định nút thắt phía sau gáy. Kiểu này phù hợp với những bạn gái có mái tóc dài và phồng.

4. Kiểu dây lưng: Thay vì quàng khăn trên cổ, bạn có thể “phù phép” chiếc khăn lụa trở thành dây lưng sành điệu bằng cách gập nhỏ chiếc khăn sao cho vừa với kích thước cạp quần rồi thắt nút lệch sang một bên.

5. Kiểu áo yếm: Bạn cũng có thể “hô biến” khăn lụa trở thành một chiếc áo yếm dễ thương. Cố định một nút thắt sau gáy và một nút thắt phía dưới lưng, kết hợp với quần jean hoặc váy bô hê miêng, ngay lập tức bạn sẽ hút mọi ánh nhìn về phía mình.

6. Kiểu cổ điển: Hãy dùng một chiếc kẹp tóc để cố định 2 vạt khăn thay vì thắt nút, tuyệt chiêu này sẽ tạo nên cảm giác vô cùng mới lạ và cá tính.

7. Kiểu băng đô: Nếu muốn làm duyên cho mái tóc, bạn có thể dùng khăn lụa như một chiếc băng đô bằng cách giấu nút thắt phía sau gáy hoặc sử dụng nút thắt như một chiếc nơ dễ thương.

Seta

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/khan-lua-da-zi-nang-n142752.html)

Chủ đề liên quan:

khăn lụa khăn quàng phụ trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY