Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nàng công sở dùng thêm phụ kiện này để trẻ hóa phong cách, ai nhìn cũng muốn học tập theo

Một chiếc khăn lụa nhỏ để quàng cổ sẽ giúp cho bạn nhìn phong cách hơn trong những bộ đồ công sở.

Đang ở thời điểm bước sang mùa Thu, tiết trời không quá lạnh để phải mặc thêm nhiều trang phục lên người. "Chìa khóa" của các cô nàng chốn công sở là quàng thêm một chiếc khăn mỏng lên cổ. Vẫn là áo sơ mi, những bộ vest hay kể cả váy, bạn hoàn toàn có thể làm mới bộ trang phục của mình bằng những chiếc khăn lụa. Đối với những quý cô có quỹ thời gian eo hẹp, việc thắt những kiểu khăn đơn giản sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Không giống như suy nghĩ của nhiều cô nàng, khăn quàng cổ sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung hơn, đặc biệt món phụ kiện còn rất linh hoạt trong cách buộc cũng như cách sử dụng. Bạn có thể mix khăn cùng áo phông hay áo sơ mi đều hợp. Chưa kể nó còn giúp bạn tránh việc bị lạnh cổ khi ngồi điều hòa nhiều.

Đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chất liệu. Mỗi loại khăn quàng cổ đều mang đến cho bạn ánh nhìn mới mẻ chỉ với vài biến tấu nhỏ. Khăn quàng cổ ngày nay rất phong phú, đa dạng về kiểu dáng như: Hình vuông, hình tam giác và khăn quàng cổ dáng chữ nhật. Tuy nhiên tùy vào phong cách thời trang hay màu sắc tủ đồ mà bạn có thể lựa chọn những chiếc khăn phù hợp. Thông thường, màu sắc ăn sẽ trùng với màu váy hoặc áo để nhìn set đồ "ăn rơ" hơn, vậy nên việc sở hữu vài chiếc khăn lụa trong tủ đồ là hoàn toàn bình thường.

Gợi ý địa chỉ mua khăn:

Nơi mua: Zara - Giá từ 299.000 VNĐ đến 399.000 VNĐ

Nơi mua: Uniqlo - 199.000 VNĐ

Nơi mua: Mango - 399.000 VNĐ

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-cong-so-dung-them-phu-kien-nay-de-tre-hoa-phong-cach-ai-nhin-cung-muon-hoc-tap-theo-20200817004119532.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY