Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Duyên dáng cùng Khăn

Khăn quàng cổ không chỉ có mỗi tác dụng giữ ấm mà đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, đặc biệt đối với những tín đồ thời trang sành điệu.

Khăn len

So với các chất liệu khác, ưu thế của khăn len trở nên nổi bật trong những ngày giá rét. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong cái lạnh buốt của mùa đông, bạn vẫn là một cô nàng thời trang sành điệu chỉ với một chiếc khăn len mềm mại, nó không những giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông buốt giá mà còn giúp hình ảnh của bạn trở nên nổi bật hơn.

Trong đó, khăn len to bản sẽ làm nên nét cá tính cho bạn. Khăn len to bản là những loại khăn được làm từ len, bản to và dài, có thể được quấn nhiều vòng quanh cổ hoặc có thể là dạng khăn ống. Nó rất dễ kết hợp với tất cả các loại áo trong mùa đông: từ các loại áo khoác da, áo khoác lửng... đến áo cardigan, áo len dáng thụng.

Màu sắc chủ đạo cho loại khăn này là gam màu trung tính như nude, pastel, ghi, đen, nâu. Nhưng nếu bạn cần nét trẻ trung, tinh nghịch thì vẫn có thể chọn những gam màu như xanh đậm, hồng đậm hay tím sẫm...

Những chiếc khăn ống cực dày cũng được các cô gái trẻ ưa chuộng không chỉ bởi sự ấm áp mà còn rất thời trang. Bạn có thể làm khăn quàng cổ, lại vừa có thể chuyển thành khăn choàng qua vai với khăn choàng đút ống. Những chiếc khăn này ấm áp và khá tiện lợi vì bạn có thể thay đổi phong cách chỉ chưa đầy… 5 giây.

Nếu không ưa chuộng những chiếc khăn dày thì khăn len dệt mỏng sẽ là sự lựa chọn rất sành điệu của bạn, nên chọn khăn có chất liệu 100% len dệt kim để khăn không bị xù lông và bền màu, khăn len mỏng có ưu điểm vừa nhẹ lại vừa có khả năng giữ ấm rất lâu.

Loại khăn này rất đa dạng về màu sắc: sắc tím của hoa oải hương, cát trắng ở bờ biển, hồng phai trên hoa đào, đỏ tươi thắm của hoa hồng… và chúng cũng khá dễ dàng để kết hợp với các loại quần áo, từ đầm công sở cho đến jeans hay short khi dạo phố.

Không chỉ dành riêng cho phái nữ, cánh mày râu cũng có thể thật sành điệu với khăn len mỏng gam màu trầm hoặc đen, các quý ông sẽ thật lịch lãm và quyến rũ hơn rất nhiều trong những chiếc khăn quàng thời thượng.

Những ngày đông se lạnh hay ngày xuân ấm áp đẹp trời, diện khăn hợp “gu” với trang phục thì chắc chắn trông bạn sẽ thanh lịch và quyến rũ hơn nhiều.

Khăn lụa hoặc voan

Loại khăn này có thể dùng quanh năm, từ những ngày chớm thu se lạnh cho đến những ngày đông rét mướt, rồi suốt cả mùa xuân ấm áp, thậm chí giữa mùa hè nhưng trong những công sở hay dùng máy lạnh, các bạn gái vẫn có thể quàng khăn để vừa giữ ấm cho cổ lại vừa điệu đà duyên dáng

Khăn lụa đơn giản nhất vẫn là khăn quàng dài, điệu hơn một chút là khăn vuông hay khăn hình tam giác.

Nếu là khăn vuông, bạn có thể choàng qua vai tạo phong cách quý phái, bí ẩn; khăn hình tam giác thì thắt làm sao để dải tam giác nằm ở phía trước ngực; còn khăn dài thì phổ biến nhất hiện nay là dải khăn vắt nhẹ qua cổ, thả hờ hững trước ngực để bay theo hai vạt của áo len hay áo khoác nhẹ.

Khăn lụa, khăn voan có thể phối hợp với rất nhiều loại trang phục khác nhau từ những bộ đầm điệu đà kiêu sa cho đến đồ jeans phủi bụi, quần âu công sở lịch lãm… Cho dù phối hợp cùng trang phục nào, chiếc khăn cũng sẽ luôn mang đến cho bạn phong cách tự tin và sự lịch lãm, tao nhã.

Vô cùng đa dạng về màu sắc, kích cỡ và chất liệu. Chỉ cần vài biến tấu nhỏ là mỗi loại khăn quàng cổ đã mang đến cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ và quyến rũ. Hãy đồng hành cùng chiếc khăn quàng cổ để luôn nổi bật ở mọi nơi, bạn nhé!

Thủy Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/duyen-dang-cung-khan-n45700.html)

Chủ đề liên quan:

duyên dáng khăn len khăn quàng khăn voan

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY