Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ chính Emily in Paris bật mí chai nước hoa chuẩn gái Pháp, muốn ghi điểm ngọt ngào thì hội chị em hãy hóng ngay

Và chai nước hoa mà Lily Collins gợi ý cho các chị em đó chính là Lancome La Vie Est Belle lừng danh.

Lily Collins hiện đang làm mưa làm gió, khiến dân tình điên đảo với vai chính trong bộ phim Emily in Paris. Hình ảnh cô nàng xinh đẹp, thời thượng với cả tá đồ hiệu đắt đỏ của Emily trong phim đủ khiến bao cô nàng mê mẩn, những món đồ mà cô dùng cũng thành hot trend được người người nhà nhà tìm mua theo.

Không chỉ về nhan sắc, style trong phim của lily collins cũng là thứ khiến dân tìn bị mê hoặc, hình ảnh của cô vừa có nét thời thượng sang chảnh mà vẫn xen chút cổ điển, lãng mạn với ngập tràn đồ hiệu đến từ những nhà mốt lừng danh. mới đây, lily collins còn vừa chia sẻ với dân tình về Nữ diễn viên chia sẻ với tạp chí vogue: "khi xịt Thực tế, lancome la vie est belle cũng là chai nước hoa mà phụ nữ pháp vô cùng yêu thích, luôn nằm trong danh sách những sản phẩm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-chinh-emily-in-paris-bat-mi-chai-nuoc-hoa-chuan-gai-phap-muon-ghi-diem-thanh-lich-tinh-te-thi-hoi-chi-em-hay-hong-ngay-20201017172236189.chn)

Tin cùng nội dung