Tình yêu và giới tính hôm nay

Điều khiến T*nh d*c của con người khác với T*nh d*c ở động vật và thực vật là khả năng T*nh d*c và ham muốn T*nh d*c.

Điều khiến T*nh d*c của con người khác với T*nh d*c ở động vật và thực vật là khả năng T*nh d*c và ham muốn T*nh d*c.
Hãy cùng khám phá cách bạn và đối tác cho và nhận được niềm vui thông qua hoạt động T*nh d*c nhé.

1. Mỗi chúng ta là những cá thể khác nhau

Cho dù bị thu hút bởi giới tính khác, cùng giới tính hay cả hai, thì sự thật là: Chúng ta học cách trải nghiệm khoái cảm T*nh d*c bằng cách hiểu được T*nh d*c">ham muốn T*nh d*c của chính mình.

Mỗi người có ham muốn và thực hành T*nh d*c khác nhau. Ví dụ: Khi*u d*m có thể không hấp dẫn đối với một số người nhưng lại gây kích thích đối với những người khác. Cách ta chọn cư xử như thế nào với T*nh d*c tùy thuộc vào bản thân mỗi người.

2. Lợi ích của khoái cảm T*nh d*c đến sức khỏe

T*nh d*c là một hoạt động giúp thúc đẩy thói quen ngủ tốt hơn, ít căng thẳng, hạnh phúc hơn,… T*nh d*c giúp cơ thể khỏe mạnh thông qua sản sinh các chất hóa học được giải phóng trong thời gian cực khoái. Do đó, một cuộc sống T*nh d*c lành mạnh thực sự góp phần quan trọng tạo nên một cơ thể khỏe mạnh.

3. Trải nghiệm niềm vui T*nh d*c như thế nào?

Đã bao giờ bạn nghĩ thưởng thức T*nh d*c có những công thức “cố định”? Bạn đang tự hỏi tại sao cuộc sống T*nh d*c của bạn không diễn ra theo cách mà báo chí, tiểu thuyết hay người thân xung quanh nói với bạn? Câu trả lời là những phản ứng kích thích T*nh d*c của mỗi người là khác nhau, hãy cứ tận hưởng khoái cảm T*nh d*c theo cách của bạn.

Quan trọng nhất là hãy nói chuyện, chia sẻ với bạn tình của bạn bởi niềm vui T*nh d*c là mối quan tâm chung. T*nh d*c sẽ như một cuộc thám hiểm kỳ thú với mỗi người khi họ cảm thấy thoải mái. Và đừng quên rằng đối tác của bạn có thể có sở thích T*nh d*c khác với bạn.

4.Giao tiếp là chìa khóa của sự cực khoái

Các mối quan hệ thành công, lâu dài được dựa trên việc giao tiếp. Cảm giác an toàn và tin tưởng đối tác là nền tảng khiến T*nh d*c thoải mái, thư giãn lành mạnh. Hãy trực tiếp nói ra điều mình muốn!

"Tôi thích nó khi bạn chạm vào ..."

"Tôi thực sự thích ..."

"Bạn có muốn tôi để ..."

Giao tiếp cởi mở, thẳng thắn với bạn tình là điều cơ bản để tạo ra và nhận được niềm vui T*nh d*c tối đa. Sự tin tưởng lẫn nhau trong mong muốn của nhau để làm hài lòng bạn tình khi tôn trọng ranh giới cá nhân, qua đó dẫn tới sự hưởng thụ cao độ.

5. Tất cả mọi điều về T*nh d*c đều là do bạn

Không phải ai cũng muốn một bạn tình. Một số người có nhiều bạn tình, nhưng lại có những người chỉ thích thủ dâm một mình. Thực tế là: Bạn không cần một đối tác để thưởng thức sự tuyệt vời của T*nh d*c.

Việc thủ dâm là hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh. Thủ dâm không chỉ làm giảm căng thẳng, nó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch và đốt calo! Bạn sẽ chọn cách bạn đạt được cực khoái (video, đồ chơi T*nh d*c,...). Không có quy tắc, không có "cách đúng đắn" để đạt được niềm vui T*nh d*c miễn là không có nguy hiểm cho bạn hoặc bất cứ ai khác.

Kết luận: mỗi người chịu trách nhiệm về niềm vui T*nh d*c của riêng mình. Một cuộc sống T*nh d*c thỏa mãn bắt đầu và kết thúc với sự thừa nhận và hiểu biết về nhu cầu và trách nhiệm về T*nh d*c của chính bạn.

Hà Anh

(Theo Asha sexual life)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/khoai-cam-tinh-duc-va-nhung-dieu-ban-chua-biet-n136143.html)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY