Thần kinh , Đau đầu hôm nay

Phim Khi*u d*m ảnh hưởng não bộ ra sao

Càng xem phim Khi*u d*m nhiều, não bộ bị thu nhỏ lại, các phản ứng đối với kích thích T*nh d*c trở nên bão hòa và ngày càng đòi hỏi ở mức cao hơn theo thời gian.

Nghiên cứu mới tại Đức cho thấy thường xuyên xem sách báo, phim ảnh Khi*u d*m có thể làm não thu hẹp lại. Nội dung Khi*u d*m cung cấp cho đàn ông cũng như phụ nữ cơ hội khám phá, tưởng tượng những ham muốn tình ái. Tuy có thể giúp tăng cường ham muốn, thậm chí cải thiện mối quan hệ lứa đôi nhưng chúng có thể ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.

Kết quả kiểm tra não của một thiếu niên 13 tuổi nghiện phim Khi*u d*m. Ảnh: Medical Daily.

Từ việc giải phóng các hormone tăng cường ham muốn dẫn đến kích hoạt những khuynh hướng gây nghiện, Khi*u d*m có thể ảnh hưởng xấu đối với não. Hành động quan hệ T*nh d*c và xem phim Khi*u d*m đều sản sinh chất dẫn truyền thần kinh dopanime khiến tăng cường khoái cảm. Tuy nhiên xem phim Khi*u d*m nhiều lần có thể dẫn đến những đột biến trong dopamine, tác động xấu đến não bộ.

Nghiên cứu tại Đức cho thấy càng xem phim Khi*u d*m nhiều, các phản ứng đối với kích thích T*nh d*c càng bão hòa và đòi hỏi ở mức mạnh hơn theo thời gian. Tiếp xúc với những hình ảnh nhạy cảm khiến mọi người ngày càng khó khoái cảm với những quan hệ T*nh d*c bình thường. 

"Nội dung Khi*u d*m đang tạo ra một thế hệ những người đàn ông trẻ tuyệt vọng trong chuyện phòng the", nghiên cứu kết luận.

Kết quả quét não bộ của những người nghiện phim Khi*u d*m cho thấy "não sáng lên" khi được nhìn thấy hình ảnh Khi*u d*m. Các khu vực kích thích - nơi chịu trách nhiệm về các phản ứng phấn khích có phần tương tự với kết quả kiểm tra não những người nghiện M* t*y và rượu, gây ảnh hưởng lâu dài đến thể chất và tinh thần.

Theo Lê Phương - VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/phim-khieu-dam-anh-huong-nao-bo-ra-sao-n213149.html)

Tin cùng nội dung

  • Sự căng thẳng do bị áp lực trong cuộc sống nếu không được giải tỏa nhất là đối với những người làm việc với cường độ cao, học sinh bị áp lực thi cử kéo dài có thể trở thành stress mạn tính dẫn suy nhược thần kinh, ... Để giảm bớt căng thẳng có thể áp dụng các động tác xoa bóp bấm huyệt sau đây.
  • Bệnh teo thần kinh thị là do sợi thần kinh thị giác (TKTG) ở người bệnh vì nguyên nhân nào đó mà phát sinh biến chứng làm ảnh hưởng đến công năng truyền dẫn các xung động của nó về trung ương thần kinh, làm cho người bệnh có thị lực giảm đi rõ rệt hoặc mất hẳn.
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Đau dây thần kinh là sự đau đớn do dây thần kinh gây ra. Khi bị đau dây thần kinh sinh ba, bạn thường thấy đau sắc bén như dao đâm, điện chích đột ngột ở xung quanh má hay vùng hàm hoặc cả hai.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Điều trị ung thư sẽ ảnh hưởng đến dinh dưỡng. Một số tác dụng thường gặp hơn có thể ảnh hưởng đến khả năng ăn uống.
  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY