Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Netizen chê Kén Em màu trắng nhìn nhạt, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng gật gù đồng tình

Lời chia sẻ của NTK Khoa Lỗ cũng giúp mọi người hiểu hơn về bộ trang phục cũng như những ý tưởng mà anh muốn truyền tải thông qua thiết kế này.

Ngay cả khi đêm bán kết khánh vân tỏa sáng rạng ngời trong thiết kế "hừng đông" thì công chúng và truyền thông vẫn nhớ mãi khoảnh khắc nàng hậu nhu mì e ấp bước ra từ "kén em" trong phần thi trang phục truyền thống tại miss universe hôm trước.

Netizen chê Kén Em màu trắng nhìn nhạt, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 1.

Netizen chê Kén Em màu trắng nhìn nhạt, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 2.

Trước tất cả những bộ cánh lộng lẫy, ngập tràn sắc màu nổi bật, một mình khánh vân mang đến miss universe 2020 một bộ quốc phục mang sắc trắng tinh khôi. tác giả của thiết kế được vinh danh suốt những ngày qua chính là ntk khoa lỗ.

Netizen chê Kén Em màu trắng nhạt nhòa, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 2.

NTK Khoa Lỗ và mô hình bộ trang phục "Kén Em".

Mặc dù khánh vân đã có một màn trình diễn xuất sắc trong thiết kế "kén em" nhưng vẫn có những ý kiến trái chiều nảy sinh từ netizen trước bộ trang phục này. nhiều người nhận xét gam màu trắng nhạt nhòa và đơn sắc làm sao có thể đủ sức chinh chiến được với những bảng màu nóng bỏng rực lửa ngoài kia.

Bản vẽ thiết kế "Kén Em" của NTK Khoa Lỗ.

Đến nay, một ngày sau khi "kén em" lên sóng, ntk khoa lỗ mới chính thức lên tiếng trước những bình luận trái chiều. anh luôn coi những bình luận trái chiều ấy là một trong những dư vị của cuộc sống, không quá đặt nặng mà chỉ cố hết sức để hoàn thiện những thiết kế của mình, trở thành một hậu phương vững chắc để khánh vân vững tâm tỏa sáng tại miss universe năm nay.

Netizen chê Kén Em màu trắng nhạt nhòa, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 4.

Chia sẻ với aFamily.vn, NTK Khoa Lỗ bộc bạch: "Với Khoa không màu sắc nào khác có thể phù hợp với cá tính và tôn vinh đường nét của Khánh Vân như màu trắng. Hơn hết, đó cũng tượng trưng cho tư chức và cốt cách con người Việt Nam".

Ntk chia sẻ thêm: "có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những trang phục dân tộc màu sắc rực rỡ, khoa chọn màu trắng vì nó không bị hòa lẫn. mặt khác, sắc trắng nhẹ nhàng giúp tôn vinh nét đẹp dịu dàng của khánh vân. sắc trắng của "kén em" mang ý nghĩa trong sạch, tinh khiết. thông qua đó, khoa muốn gửi lời chúc về sự khởi đầu mới và tươi sáng đến bạn bè quốc tế sau đại dịch.

Netizen chê Kén Em màu trắng nhìn nhạt, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 6.

Khi được hỏi về chi phí thực hiện bộ trang phục này, NTK Khoa Lỗ khẳng định: "Chi phí thực hiện chỉ nói lên giá trị vật chất, không quyết định ý nghĩa của bộ trang phục. Tuy nhiên, nó tỉ lệ thuận với độ chỉn chu và tỉ mỉ của bộ trang phục cũng như e kip thực hiện, Khoa xin được phép chỉ truyền tải câu chuyện và giá trị văn hóa nghệ thuật đến với tất cả mọi người".

Netizen chê Kén Em màu trắng nhìn nhạt, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 7.

"nói thật khi xem khánh vân trình diễn, khoa cũng ekip cũng thót tim, nhưng khoa luôn dành hết niềm tin vào khánh vân. lo lắng và tự hào khôn xiết là hai dòng trạng thái xảy ra ngay khi khánh vân bước ra từ kén em. nhưng tất cả những khó khăn hay sự cố ấy đều được khánh vân khéo léo xử lý. khánh vân chính là người mang linh hồn đến cho kén em và khoa tin rằng cô gái ấy sẽ làm nên chuyện tại miss universe năm nay".

Cách thức bình chọn cho khánh vân tại hoa hậu hoàn vũ 2020:

1. Tải App Miss Universe Official và bình chọn trên IOS và Android

2. Bình chọn trực tiếp tại website: https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Netizen chê Kén Em màu trắng nhìn nhạt, NTK Khoa Lỗ nói một câu khiến ai cũng phải đồng tình - Ảnh 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/netizen-che-ken-em-mau-trang-nhin-nhat-ntk-khoa-lo-noi-mot-cau-khien-ai-cung-phai-dong-tinh-2021051523562372.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY