Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nếu con bạn là tín đồ của sữa cacao lúa mạch, mua ngay Care 100 Active vì những lý do dưới đây

Sữa Care 100 Active đốn tim các tín đồ nhỏ tuổi bằng hương vị cacao đậm đà hòa quyện với lúa mạch thơm ngon tự nhiên. Sản phẩm cũng ngay lập tức chinh phục các bậc phụ huynh bằng hệ chất “5 Active” độc quyền và nguồn dinh dưỡng vượt trội với 29 dưỡng chất.

Care 100 Active còn sở hữu những điều đặc biệt gì nữa mà fan nhí của cacao lúa mạch và các bậc phụ huynh mê mẩn đến thế? Cùng khám phá ngay nhé!

Diện mạo bùng nổ với sức hút từ cầu thủ tài năng Đoàn Văn Hậu

Đầu tiên, care 100 active sở hữu vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với hình ảnh trên vỏ hộp là chàng tuyển thủ trẻ tuổi tài năng đoàn văn hậu - thần tượng của rất nhiều bạn nhỏ. tuyển thủ đoàn văn hậu hiện đang là đại sứ độc quyền của care 100 - thương hiệu sở hữu sản phẩm sữa cacao lúa mạch care 100 active.

Care 100 Active gây ấn tượng với hình ảnh tuyển thủ Đoàn Văn Hậu tràn đầy năng lượng

Hình ảnh tuyển thủ Đoàn Văn Hậu rắn rỏi, khỏe khoắn và đầy bản lĩnh tạo nên một diện mạo bùng nổ cho Care 100 Active về nguồn năng lượng mạnh mẽ, lan tỏa tới các bạn nhỏ như chính tinh thần thương hiệu theo đuổi: "Năng lượng vượt trội - Vươn tới tầm cao".

Cả Văn Hậu và thương hiệu Care 100 đều mong muốn khi cầm hộp sữa Care 100 Active trên tay, các bạn nhỏ sẽ được "nạp" năng lượng, đầy đủ dinh dưỡng và cảm hứng tích cực chinh phục mọi hoạt động, từ học tập, vui chơi, hay khám phá.

Hương vị cacao lúa mạch thơm ngon hấp dẫn

Sữa Care 100 Active có màu nâu đặc trưng của cacao, kết hợp với chiết xuất lúa mạch và sữa cao cấp. Nhưng hương vị của Care 100 Active mới thực sự tạo nên "cơn địa chấn" bùng nổ trong khoang miệng khi các bạn nhỏ uống ngay từ lần đầu.

Hương vị hấp dẫn từ Care 100 Active được các bạn nhỏ vô cùng yêu thích

Hương vị đậm đà đặc trưng của cacao hòa quyện với hương thơm tự nhiên của lúa mạch, cùng sự ngọt ngào đến từ sữa cao cấp trong Care 100 Active chắc chắn sẽ "đốn tim" mọi tín đồ của cacao lúa mạch. Ngay cả những bạn nhỏ có vị giác "khó tính" nhất cũng khó có thể "làm ngơ" trước sức hút không hề nhỏ đến từ sản phẩm đột phá này.

Lúa mạch và cacao: Bộ đôi dinh dưỡng hàng đầu

Không hổ danh là một trong những loại ngũ cốc được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới, lúa mạch nổi tiếng với hàm lượng dinh dưỡng cao, cực kỳ bổ dưỡng và giàu năng lượng; đồng thời còn nhiều chất xơ, các nhóm chất chống oxy hóa, dồi dào vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B1 và canxi.

Không kém cạnh, cacao được mệnh danh là "thức ăn của các vị thần" và là ngôi sao sáng trong ngành thực phẩm. Cacao sở hữu hương vị tuyệt vời, lại có đủ các dưỡng chất cơ bản cung cấp năng lượng như protein, carbohydrate và lipid,... cùng các khoáng chất thiết yếu cho quá trình trao đổi chất như đồng, sắt, kẽm...

Bộ đôi cacao lúa mạch mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào trong care 100 active

Với tác dụng tuyệt vời của lúa mạch và cacao, care 100 đã nghiên cứu và thành công cho ra đời sữa care 100 active với sự hòa quyện hoàn hảo giữa cacao và lúa mạch, mang đến sản phẩm sữa thơm ngon và giàu dưỡng chất, cung cấp và bổ sung nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ nhỏ từ 3 tuổi.

Năng lượng vượt trội từ hệ chất "5 Active" độc quyền

Giữa Care 100 Active và cầu thủ Đoàn Văn Hậu còn có một điểm chung khá thú vị xoay quanh con số 5. Nếu như số 5 là số áo mà Đoàn Văn Hậu mặc mỗi khi ra sân thi đấu thì Care 100 Active lại sở hữu hệ chất độc quyền "5 Active".

Hệ chất "5 Active" được Care 100 Active tiên phong giới thiệu nhằm mang đến cho trẻ những ưu thế vượt trội bao gồm: Phát triển cơ xương, chiều cao; Tăng cường sức đề kháng; Chuyển hóa năng lượng, kích thích ăn ngon; Bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập và nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Care 100 Active tiên phong giới thiệu hệ chất "5-Active" mang đến cho trẻ những ưu thế vượt trội

Dinh dưỡng phong phú từ 29 dưỡng chất tối ưu

Đồng thời, care 100 active còn đặc biệt được chú ý trong dòng sản phẩm sữa cacao lúa mạch có mặt trên thị trường khi sở hữu tới 29 loại dưỡng chất. nguồn dinh dưỡng dồi dào từ các chất có trong care 100 active giúp tối đa hóa năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ. tiêu biểu phải kể đến: canxi, vitamin d3 giúp phát triển cơ xương, chiều cao; vitamin a, c, e, selen, kẽm tăng cường sức đề kháng; kẽm, lysin giúp chuyển hóa năng lượng và kích thích ăn ngon; magie, vitamin b6 nâng cao tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi.

29 dưỡng chất có trong Care 100 Active giúp tối đa hóa năng lượng và hấp thu dinh dưỡng ở trẻ

Care 100 Active với hương vị hấp dẫn cùng những ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành cùng bé yêu mỗi ngày để sở hữu nguồn năng lượng vượt trội, vươn tới tầm cao. Vì thế, ba mẹ đừng quên cho trẻ uống 2 - 3 hộp 180ml hoặc 3 - 4 hộp 110ml mỗi ngày để nhanh chóng bù đắp năng lượng tiêu hao trong vận động, học tập nhé!

Ba mẹ có thể tham khảo thêm thông tin tại:

Website: http://danhbaythapcoi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Care100Active

Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/neu-con-ban-la-tin-do-cua-sua-cacao-lua-mach-mua-ngay-care-100-active-vi-nhung-ly-do-duoi-day-20210621100239849.htm)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY