Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ngắm ảnh xinh đẹp hiện tại của cặp sinh đôi từng gây sốt với clip vừa ôm nhau ngủ vừa mỉm cười

Cùng chung một tổ ấm khi còn ở trong bụng mẹ nên khi chào đời, hai bé cũng như có sợi dây kết nối vô hình.

Còn gì dễ thương hơn hình ảnh 2 thiên thần bé nhỏ giống hệt nhau đang nằm ôm nhau ngủ và mỉm cười cùng nhau? Khoảnh khắc ấy khiến chúng ta có cảm giác như đứa trẻ đang có giấc mơ đẹp đẽ của riêng mình. Chính vì thế, video ghi lại cảnh 1 cặp song sinh mới 19 ngày tuổi nằm ôm nhau ngủ, vừa ngủ vừa cười đã từng làm mưa làm gió trên mạng xã hội vào cuối năm 2017.

Cặp song sinh vừa ôm nhau ngủ vừa tủm tỉm cười

Ngắm nhìn cặp song sinh âu yếm bên nhau khiến trái tim ai cũng tan chảy. Cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc thư giãn khi nằm cạnh nhau, đôi lúc hé mở đôi mắt dễ thương và nở nụ cười tỏ vẻ vô cùng mãn nguyện. Đoạn clip sau khi được bố mẹ 2 bé đăng tải trên trang cá nhân đã được nhiều người và nhiều hội nhóm chia sẻ lại trên mạng xã hội và còn gây sốt suốt nhiều năm sau.

Khoảnh khắc dễ thương của cặp song sinh mới được 19 ngày tuổi.

Cặp sinh đôi trong clip gây sốt khi ấy là Sara và Sofia, đến từ Floria, Hoa Kỳ. Gần 3 năm trôi qua, nhiều người rất tò mò không biết hai chị em sinh đôi lớn lên xinh xắn, đáng yêu thế nào.

Những hình ảnh dễ thương của Sora và Sofia lúc mới sinh.

Theo tìm hiểu, cặp sinh đôi chuẩn bị đón sinh nhật thứ 3 trong đời. Hai bé đã lớn và thường xuyên được bố mẹ đưa đi du lịch khắp nơi. Không chỉ vô cùng xinh xắn mà trong nhiều bức ảnh, người xem còn thấy được nhan sắc cực phẩm của bố mẹ hai bé. Ngoài ra, điều khiến hai chị em luôn thu hút sự chú ý nữa là cặp song sinh luôn được ăn mặc giống nhau, rất điệu đà từ váy áo đến kính, nơ, băng đô hay giày dép cũng như các phụ kiện khác.

Rất nhiều bức ảnh đẹp của Sora và Sofia khiến người xem "lịm tim".

Bố mẹ cặp sinh đôi đều sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Juan Carlos và Juliana Tobo - bố mẹ của cặp song sinh đáng yêu dù bận rộn với công việc trong lĩnh vực bất động sản nhưng vẫn thường xuyên dành thời gian chơi đùa cùng hai công chúa cưng cũng như đưa các con đi ra ngoài, đi du lịch khắp muôn nơi. Cặp sinh đôi dù còn ít tuổi nhưng đã cùng cha mẹ đặt chân đến nhiều nước như Colombia, Italy, Tây Ban Nha, Hy Lạp.

Cặp song sinh thường xuyên được đi du lịch cùng bố mẹ.

Càng lớn, Sora và Sofia càng xinh xắn, đáng yêu.

Luôn được ăn mặc giống nhau từ quần áo đến phụ kiện nên cặp đôi rất thu hút sự chú ý.

Cặp sinh đôi được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Sau khi ngắm nhìn những hình ảnh hiện tại của cặp sinh đôi này, ai cũng phải xuýt xoa ghen tị và dành lời khen cho bố mẹ hai bé "khéo đẻ", "có phúc khi có 2 cô công chúa đều vô cùng xinh đẹp".

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-anh-xinh-dep-hien-tai-cua-cap-sinh-doi-tung-gay-sot-voi-clip-vua-om-nhau-ngu-vua-mim-cuoi-20200826172635592.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY