Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm hội idol Hàn diện băng đô xinh xỉu, bạn sẽ muốn tậu liền vài chiếc

Học hỏi các nàng idol Hàn xinh đẹp để rinh ngay cho mình những chiếc băng đô xinh xắn nhé!

Các fan k-pop nói riêng và tín đồ thời trang nói chung chăm cập nhật instagram của hội idol hàn quốc gần đây thể nào cũng thấy các nàng xúng xính trong những chiếc băng đô cực yêu cho mà xem. thật lòng thì băng đô cũng không phải xa lạ gì, nhưng nhờ "update" liên tục từ màu sáng, họa tiết, thiết kế cho đến chất liệu nên em nó rất được lòng hội gái xinh hàn quốc. và nghi ngờ gì nữa khi đây chính là "sân chơi" đích thực cho những cô nàng thích làm điệu cho mái tóc của mình. nào, cùng dạo xem những thiết kế băng đô nào được các cô nàng idol xinh đẹp để ý và cách diện nhé.

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 2.

 - Ảnh 3.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 8.

  • Nơi mua

      Nơi mua

        Ảnh: Instagram NV

  • Mạng Y Tế
    Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngam-hoi-idol-han-dien-bang-do-xinh-xiu-ban-se-muon-tau-lien-vai-chiec-20200930161650485.chn)

    Tin cùng nội dung

    Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY