Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngắm nhìn BTV xinh đẹp của Chuyển động 24h giữa sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha

BTV Thu Hương được xem là mỹ nhân không tuổi của VTV. Cô gây ấn tượng mạnh nhờ lối dẫn dắt thông minh, ứng xử nhạy bén. Hiện cô đang là BTV của “Bản tin tài chính” trên VTV1 và “Chuyển động 24h”.

Trước đó, BTV Thu Hương được rất nhiều người biết đến khi được lựa chọn để dẫn dắt lễ ra mắt thương hiệu xe VinFast tại Paris Motor Show (2018), cùng với hoa hậu Tiểu Vi gặp gỡ siêu sao thế giới David Beckham.

Ngày 22/12/2019, tại Long Vĩ Palace, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm CASMARA diễn ra long trọng, và đặc biệt hơn, BTV Thu Hương cũng chính là MC dẫn dắt chương trình xuyên suốt buổi lễ.

Được biết, đây là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha, đã có tới 45 năm phát triển trên thế giới, cũng đã sớm có mặt tại Việt Nam.

Sau một thời gian ngắn chạy thử nghiệm khảo sát thị trường trong nước và đo lường mức độ hiệu quả, CASMARA chính thức quyết định cho ra mắt thương hiệu với sự tham gia của nhiều khách mời khác như ca sĩ Lê Hiếu, beauty blogger Hạnh Mai, và hàng trăm đại lý, cộng tác viên của hãng.

Trước đó, nhãn hàng được biết đến nhiều ở Việt Nam qua dòng sản phẩm mặt nạ rong biển, đặc biệt là “cơn sốt” đắp mặt nạ với vàng 24K gây xôn xao giới beauty nhiều năm liền.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu CASMARA tại Việt Nam qua:

Fanpage: https://www.fb.com/casmaravietnam/

Website: https://casmara.com.vn/

BTV Thu Hương cùng các khách mời tại sự kiện lễ ra mắt CASMARA.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của nữ BTV “Chuyển động 24h” trong sự kiện mỹ phẩm đặc biệt này.

Thu Hương bận rộn cùng chuẩn bị trước giờ khai mạc.

Khán giả luôn ấn tượng với Thu Hương không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp sáng giá và vóc dáng chuẩn mà còn nhờ lối dẫn chương trình thông minh, nhạy bén

Những khoảnh khắc xinh đẹp của Thu Hương trong buổi lễ.

Ca sĩ Lê Hiếu biểu diễn những ca khúc đi cùng tên tuổi của anh.

Beauty Blogger Hạnh Mai.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/ngam-nhin-btv-xinh-dep-thu-huong-cua-chuyen-dong-24h-6782965.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY