Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngay khi sang Thu, đây là 2 kiểu giày dép cần cho về vườn ngay tức khắc

Hãy tưởng tượng trông bạn sẽ lỗi mốt tới thế nào khi mặc những set layer nhẹ nhàng, mà lại đi một đôi sandal hở ngón, mảnh mai.

Thu sang là lúc mà nàng nào cũng muốn đổi ngay đôi dép của mùa hè để chuyển sang những đôi giày thu lãng mạn. đã đến lúc phải nói lời tạm biệt với những giày dép không thể che đi được bàn chân như dép xỏ ngón, sandal đế bệt hay đế cao... ngay cả khi những đôi sandals quai mảnh cũng không còn hợp khi thu về. thay vào đó, hãy đi những đôi giày có thể che được ngón chân của bạn như mule, loafer, giày gót thấp...

Hãy tưởng tượng trông bạn sẽ lỗi mốt tới chừng nào khi mặc những set layer nhẹ nhàng mà mà lại đi một đôi sandal hở ngón, mảnh mai. đó là lý do vì sao chúng ta nên chọn giày dép theo đúng mùa.

Thay dép lê bằng mule

Những đôi dép lê loẹt quẹt chỉ hợp với mùa hè nắng nóng, ngay khi sang thu nhưng đôi dép ấy cần phải được cất ngay vào góc tủ. thay vì những đôi dép lê mát chân ấy, các nàng hãy chọn những đôi mule nhẹ nhàng cổ điển để hợp với từng set đồ ngày thu của mình.

Thay sandals quai mảnh bằng slingback, loafer

Ngay cả khi sandals quai mảnh là hot trend khiến chị em mê mẩm suốt mùa Hè, thì bạn cũng cần đổi sang một đôi giày kín đáo cổ điển và lãng mạng hơn. Thay vì chạy theo mốt nọ mốt kia, thu sang là lúc bạn cần sự ổn định, hài hòa và dịu dàng trong từng chi tiết.



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngay-khi-sang-thu-day-la-2-kieu-giay-dep-can-cho-ve-vuon-ngay-tuc-khac-20200912100837626.chn)

Chủ đề liên quan:

giày dép mule thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY