Khoa học hôm nay

Ngày mai (2-5), Hà Nội có lúc xảy ra mưa rào, trời mát

(HNMO) - Đêm nay (1-5), thành phố Hà Nội nhiều mây, không mưa; trời mát, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 22-24 độ C.

(HNMO) - Đêm nay (1-5), thành phố Hà Nội nhiều mây, không mưa; trời mát, nhiệt độ thấp nhất phổ biến 22-24 độ C. Ngày mai (2-5), Hà Nội có lúc xảy ra mưa rào, nhiệt độ cao nhất 29-31 độ C.

Ảnh: Quang Thái

Để bảo vệ sức khỏe, thực hiện nhiệm vụ phòng dịch Covid-19, người dân Thủ đô và du khách lưu ý mang theo mũ, nón, áo mưa và đeo khẩu trang khi ra ngoài trời, đến nơi công cộng…

Cập nhật diễn biến thời tiết trong những ngày còn lại của kỳ nghỉ lễ, đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng bắc bộ cho biết, ngày 3-5, thành phố hà nội nhiều mây, sáng phổ biến không mưa, trưa và chiều giảm mây, có nắng; trời mát, nhiệt độ thấp nhất 23-25 độ c, cao nhất 30-32 độ c.

Do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường nên từ đêm 4 đến ngày 6-5, thành phố hà nội nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có nơi xảy ra mưa vừa, mưa to. đáng lưu ý, trong thời gian mưa dông, có khả năng xảy ra gió giật mạnh…

Về diễn biến thời tiết trong tháng 5-2021, cơ quan khí tượng thủy văn cho biết, tại hà nội, có khả năng xuất hiện 1-2 đợt mưa dông trên diện rộng kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh vào khoảng giữa và cuối tháng. cuối tháng 5, sẽ xuất hiện một vài ngày nắng nóng cục bộ nhưng không gay gắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/997970/ngay-mai-2-5-ha-noi-co-luc-xay-ra-mua-rao-troi-mat)

Chủ đề liên quan:

mưa rào thời tiết trời mát

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY