Khoa học hôm nay

Ngày mai thời tiết Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(HNMO) - Đêm nay (16-8), ngoại trừ các huyện phía Nam thành phố Hà Nội (Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức) không mưa, các khu vực còn lại đều mưa.

(hnmo) - đêm nay (16-8), ngoại trừ các huyện phía nam thành phố hà nội (chương mỹ, thanh oai, thường tín, phú xuyên, ứng hòa, mỹ đức) không mưa, các khu vực còn lại đều mưa, nhưng lượng mưa giảm hơn so với những đêm trước đó. thời tiết dịu mát, nhiệt độ dao động 26-29 độ c.

Sang ngày 17-8, thành phố Hà Nội nhiều mây và nắng; riêng khu vực trung tâm thành phố (gồm các quận nội đô và các huyện Gia Lâm, Thanh Trì) xảy ra nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 34-36 độ C; các khu vực còn lại 33-35 độ C.

Cập nhật thời hạn mùa trong chiều 16-8, Đài Khí tượng thủy văn khu vực Đồng bằng Bắc Bộ nhận định, từ nay đến hết năm 2021, trên Biển Đông sẽ xuất hiện 7-9 cơn bão và áp thấp nhiệt đới; trong đó có 1-2 cơn bão, áp thấp nhiệt đới ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đồng bằng Bắc Bộ.

Cùng thời gian trên, thành phố hà nội và các tỉnh thuộc khu vực đồng bằng bắc bộ sẽ xuất hiện 2-4 đợt mưa vừa, mưa to diện rộng. từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10-2021, thành phố hà nội và các tỉnh thuộc khu vực bắc bộ sẽ đón những đợt không khí lạnh. nhưng vì cường độ yếu nên các đợt không khí lạnh này chủ yếu gây ra các hiện tượng thời tiết nguy hiểm, như: dông, lốc, sét...

Từ giữa tháng 12-2021 đến hết tháng 2-2022 (tháng Tết Nguyên đán Nhâm Dần), Hà Nội sẽ xuất hiện những đợt rét đậm, rét hại nhưng cường độ không mạnh và không kéo dài...

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Khoa-hoc/1009083/ngay-mai-thoi-tiet-ha-noi-tiep-tuc-nang-nong)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY