Tâm linh hôm nay

Ngày tập trung Khóa Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo, quản lý Thông tin Truyền thông Phật giáo năm 2019

Sáng nay 31/10/2019, khuôn viên chùa Thiên Châu ở khúc quanh giao nhau hai con đường Huỳnh Văn Nhứt và Huỳnh Văn Thống, Phường 3, TP. Tân An, Long An, rợp cờ Phật giáo và phướn trang hoàng cho ngày quan trọng - Khóa Bồi dưỡng Kỹ năng lãnh đạo, quản lý Thông tin Truyền thông Phật giáo năm 2019.

>>Tin tức Phật giáo mới nhất 

Suốt đoạn đường dài từ công trình cống điều tiết nước trên kênh bảo định chạy quanh sang suốt đường Huỳnh Nhất Thống cùng phường 3, chen giữa cây xanh là dấu hiệu thông báo khóa học quan trọng cùng cờ phướn Phật giáo.

Đoàn lãnh Ban Thông tin Truyền thông T.Ư GHPGVN do Hòa thượng Thích Gia Quang - Phó Chủ tịch HĐTS, Trưởng ban Thông tin Truyền thông TƯ dẫn đầu đã sớm có mặt tại chùa Thiên Châu tự khi ánh mai hãy còn bừng sáng. Hòa thượng Thích Minh Thiện - Trưởng Ban Trị sự Phật giáo Long An, Phó Ban Thông tin Truyền thông T.Ư GHPGVN, Phó Ban tổ chức khóa học đã trực tiếp chỉ đạo tại chỗ những công việc chuẩn bị sau cùng.

Tại phòng họp Ban Trị sự Phật giáo Long An bên hữu chính điện, Hòa thượng Thích Minh Thiện đã chứng minh cuộc họp thông báo lịch làm việc, chi tiết chỗ ăn nghỉ và giải đáp các thắc mắc. Các học viên  đến sớm nhất đã dự cuộc họp và tham gia rà soát lại toàn bộ chương trình  khóa tập huấn.

Sáng mai 01/11/2019, buổi học đầu tiên bắt đầu sau chia sẻ khai mạc của Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ - ông Vũ Chiến Thắng.

Dứoi đây là chi tiết chương trình khóa học.

Nguyễn Thành Công

Mạng Y Tế
Nguồn: Phật giáo (https://phatgiao.org.vn/ngay-tap-trung-khoa-boi-duong-ky-nang-lanh-dao-quan-ly-thong-tin-truyen-thong-phat-giao-nam-2019-d37799.html)

Tin cùng nội dung

  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY