Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nghệ An: Chủ nhiệm Hợp tác xã Ch?t cháy trong chòi canh trên đồi

Nghệ An: 4 đối tượng bị bắt giữ khi dùng xe bán tải chở 240kg chất bột nghi M* t*y
Hiện trường vụ việc Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 7h cùng ngày, một người dân địa phương đi làm rẫy,    phát hiện tại chòi canh trên đồi thuộc địa bàn xóm 1, xã quỳnh vinh, thị xã hoàng mai  của ông nguyễn đức thảo (sn 1971, chủ nhiệm hợp tác xã đồng tâm)  khu vực nhà canh gác và cất máy móc đã bị cháy. bên trong, ông thảo đã Tu vong, thi thể bị cháy sém. nghi ngờ có điều bất thường, người dân liền báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an thị xã hoàng mai có mặt phong tỏa hiện trường, phát hiện một thi thể trong đám cháy. nạn nhân sau đó được xác định là ông nguyễn đức thảo (sn 1971, chủ nhiệm htx đồng tâm, xã quỳnh vinh).

Được biết, chòi canh bị cháy nằm cạnh tỉnh lộ đi quỳnh vinh lên tân thắng, xa khu dân cư. ông thảo có trang trại trồng cây ở đồi xóm 1 nên thường lên chòi canh này để trông giữ. ông thảo làm chủ nhiệm hợp tác xã đồng tâm được 5 năm nay, đã có vợ và 2 người con đã lớn.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường,  bàn giao thi thể nguời bị nạn cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nghe-an-chu-nhiem-hop-tac-xa-chet-chay-trong-choi-canh-tren-doi-post108817.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY