Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghe các quý cô Paris thị phạm 3 chiêu chọn blazer: Diện lên người là sang - xịn - mịn miễn bàn

Khi chọn blazer nếu không chú ý đến 3 điều này thì chắc chắn chiếc áo mặc lên nhìn già câng mà không thể tôn dáng.

Để nói về một chiếc áo khoác vừa nữ tính nhẹ nhàng vừa cá tính mạnh mẽ, hợp từ công sở đến dạo phố phong cách thì #1. Không nên chọn áo có phần vai và cổ tay chật hay vừa như in, nên chọn áo hơi rộng một chú

Lưu ý đầu tiên mà các bạn cần chú ý đó là không nên chọn kiểu áo có vai và cổ tay quá chật hoặc vừa in, bởi khi chọn một chiếc áo khoác có đường vai và cổ tay quá chật sẽ dễ khiến bạn khó cử động, chưa kể bạn còn mặc áo bên trong nên càng khó chịu hơn.

Quý cô pháp khuyên bạn nên chọn thiết kế có tay và vai hơi rộng so với dáng người. nếu cảm thấy tay áo dài lượt thượt thì bạn chỉ cần kéo hay xắn gấu lên là được. chiêu này cũng giúp trẻ hóa style diện

So với những kiểu áo #3. Blazer sáng màu luôn trẻ hơn thiết kế tối màu

Nếu muốn có vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào các nàng đừng bỏ qua những thiết kế Nguồn: Cosmopolitan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghe-cac-quy-co-paris-thi-pham-3-chieu-chon-blazer-dien-len-nguoi-la-sang-xin-min-mien-ban-20201011231744892.chn)

Tin cùng nội dung