Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân bật khóc giới thiệu món chay thứ 500 trong công trình nấu ăn tâm huyết hoàn thành từ 2 năm trước đến nay mới phát sóng

Món chay thứ 500 trong danh sách của nghệ nhân ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân là một món ăn giàu dinh dưỡng, đẹp mắt và rất hữu ích cho sức khỏe của chúng ta.

Dù đã xuống tóc xuất gia nhưng những thông tin về nghệ nhân ẩm thực nổi tiếng Cũng giống như tất cả mọi lần trước đã từng dạy nấu ăn, cô

Được biết, công trình 500 món chay là một trong những tâm huyết của cô Cô nói: "Tôi vẫn dặn lòng là không được khóc. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ để có thể thực hiện được chương trình này.

cảm xúc thì không thể nói hết được. mong rằng 500 Đây là một chặng đường không ngắn, chúng tôi có nhiều vận đoạn, từ những ngày đầu phòng quay không đủ, máy quay chưa đẹp. Tất cả các anh chị đạo diễn, diễn viên đồng hành cùng tôi. Ngày hôm nay đứng đây với món thứ 500, xin phép các bạn có khóc thì cũng hơi kỳ, nhưng thực sự không thể nào không khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc vì đã có thể chia sẻ được với tất cả mọi người điều mà tôi mong ước, đó là chúng ta có thể bớt ăn mặn. Ăn chay để tâm thanh tịnh, trí an nhàn".

Tự động phát sau

3

Current Time0:00

/

Duration7:57

0:00

Món chay thứ 500 trong danh sách mà cô nguyễn dzoãn cẩm vân đã biên soạn.

Trước đó, cô cẩm vân cũng đã làm cho nhiều người yêu mến cô thực sự thích thú khi mở lại một kênh youtube để dạy nấu ăn chay. cô chia sẻ: "hôm nay, tôi đứng đây bắt đầu một chặng đường mới. mấy chục năm từng đứng trong bếp và đứng trước ống kính máy quay nhưng sao lần này lòng tôi lại thật bồi hồi, xúc cảm. có thể đây không phải là trường quay với ánh sáng chói lòa mà chỉ là một không gian thật yên tĩnh với ánh sáng thật êm. và tôi, cũng không còn là sau nhiều đắn đo để tìm một cái tên cho kênh nấu ăn của mình, một bạn đã cho tôi cái tên "vân du chay". xin tạm hiểu đó là cuộc dạo chơi qua miền

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghe-nhan-am-thuc-nguyen-dzoan-cam-van-bat-khoc-gioi-thieu-mon-chay-thu-500-trong-cong-trinh-nau-an-tam-huyet-hoan-thanh-tu-2-nam-truoc-den-nay-moi-phat-song-20201010145504532.chn)

Tin cùng nội dung

  • Món gỏi thích hợp cho ngày nhạt miệng, không tinh bột, không dầu mỡ, rau củ tươi và rất kích thích vị giác.
  • Phương pháp nấu ăn không lành mạnh có thể gây ra ngộ độc thực phẩm, tăng cân và không cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được sai lầm khi nấu nướng. Bạn sẽ đạt được mục tiêu giảm cân của bạn nhanh hơn cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.
  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Thịt dê không chỉ bổ dưỡng mà đã được coi là “bảo bối” phòng the của nhiều bậc đế vương giúp tăng cường S*nh l*.
  • Nếu như các chương trình nấu các món ngon của Gordon Ramsay hoặc Nigella nằm đầu danh sách xem TV, thế thì bạn đừng ngạc nhiên nếu quần áo của bạn bắt đầu cho cảm giác chật hơn.
  • BV Pitie-Salpetriere, một bệnh viện công hàng đầu ở Paris (Pháp), đang mở lớp dạy nấu ăn để điều trị bệnh béo phì cho các bệnh nhân.
  • Ông bà ta nói “sự bất quá tam”, hàm ý đừng để chuyện gì đó xảy ra quá nhiều lần, cùng lắm là ba lần thôi. Vậy mà đường ống nước Sông Đà sau 6 năm sử dụng đã vỡ đến 9 lần. Mỗi lần vỡ là hàng chục vạn người khóc ròng.
  • Phép dưỡng sinh nói chung và dưỡng sinh ẩm thực nói riêng là một trong những di sản quý giá của y học cổ truyền phương Đông.
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)