Huyết áp , Tim mạch hôm nay

Nghệ sĩ TP.HCM làm gì trong kỳ giãn cách ?

Cô gái sinh năm 1991 vào nghề khá lâu và nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách hài hước, dễ thương.

Thời gian này, Diệu Nhi cũng như hơn 9 triệu công dân đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM đang trải qua đợt giãn cách xã hội theo chỉ thị 15+ được áp dụng từ 0h ngày 31/5. Các sân khấu, các sự kiện tạm thời ‘đóng băng’ vì COVID-19 nên Diệu Nhi cập nhật khá nhiều hình ảnh và trạng thái trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: ‘Mong ước bình thường’ về dịch COVID-19 của Đinh Mạnh Ninh lại... nóng, Vụ Ngọc Trinh bị ‘thó’ 15 tỉ cách đây 2 tháng bỗng… nóng trở lại

Diễn viên Diệu Nhi

Mới đây, ‘lời thú tội’ của cô trong những ngày ‘thất nghiệp’ gây chú ý: ‘Chuẩn bị bước vào giai đoạn ngủ dậy ăn, ăn xong ngủ tiếp rồi nè’. Có lẽ, những fan ‘ruột’ không lạ gì tính cách hài hước của Diệu Nhi nên ai cũng hiểu rằng đây là cách nữ diễn viên nhắc khéo mọi người hãy chịu khó ở nhà chống dịch. Cô không quên dặn mọi người: ‘Dịch đang căng lắm, giữ gìn sức khoẻ và luôn cập nhật tin tức về các điểm dịch nha’.

Trước đó, Diệu Nhi cũng có những chia sẻ gây xúc động khi hướng về những người đang ở tuyến đầu chống dịch. Cô viết: ‘Có những sự hy sinh thầm lặng ngay lúc này tại tâm dịch. Hãy cảm thấy chúng ta may mắn vì hằng ngày vẫn được ăn ngon, được ngủ ngon, được an toàn, được khoẻ mạnh. Đây là những gì chúng ta nên chia sẻ lúc này để bày tỏ lòng biết ơn, ủng hộ tinh thần của đội ngũ y bác sĩ và các chiến sĩ đang hy sinh gia đình, sức khoẻ để cho đất nước được an toàn, cho người dân được yên tâm. Mong mọi người có thật nhiều sức khoẻ, mong người dân có ý thức để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, cho gia đình và cho cộng đồng. Chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau chiến đấu và cùng nhau chiến thắng’.

Diệu Nhi (giữa) cùng các nghệ sĩ hưởng ứng chiến dịch sử dụng khẩu trang vải

Năm 2020, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Diệu Nhi cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, diễn viên Cát Tường, Nhật Kim Anh, Vân Trang, Thúy Diễm, Quang Tuấn, Hải Triều, siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, MC Quỳnh Hoa, Quốc Bình, ca sĩ Nam Cường, Sĩ Thanh, Quốc Đại, Vân Khánh... đã cùng nhau chia sẻ hastag #khautrangvai nhằm hưởng ứng và kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức bảo vệ bản thân và những người xung quanh bằng khẩu trang vải. Loại khẩu trang này có thể tái sử dụng nhiều lần và không ảnh hưởng đến môi trường.

Với hành động nhỏ này, Diệu Nhi cùng giới văn nghệ sĩ đã góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa trong cộng đồng về việc phòng chống dịch COVID-19 cho chính mình và những người xung quanh.

Thủy Kiều

Nguồn: suckhoedoisong.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/60b5fe21f8ec6e3d6b755412)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY