Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long tự tay gói quà tặng người nghèo

Tin tức giải trí 18/4: Tổ chức Liveshow Kiên cường Việt Nam gây quỹ phòng chống dịch COVID-19

Chương trình là sự gắn kết yêu thương, tinh thần đoàn kết "lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta. Tại đây, các nghệ sĩ và tình nguyện viện đóng gói thực phẩm sẻ chia đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Anh Nguyễn Phan Huy Khôi, người khởi xướng cho biết chương trình được phát động từ ngày 3/4. Sau hơn 10 ngày thực hiện chương trình đã tiếp cận và hỗ trợ trực tiếp đến tận tay bà con khó khăn trên địa bàn hơn 50 phường thuộc 11 quận, huyện tại Hà Nội.

Giá trị mỗi gói quà thưc phẩm khoảng 50.000 đồng bao gồm từ 2-3 kg gạo, 2-4 gói mỳ tôm, một phần cá đóng hộp, một gói xúc xích, những phần quà tuy nhỏ nhưng là thiết thực nhất với thời điểm bây giờ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cho rằng: "Sự chia sẻ đúng thời điểm, đúng lúc đúng chỗ sẽ vô cùng có giá trị, không chỉ là bữa ăn hàng ngày mà còn nhân lên niềm tin giữa con người với con người trong thời buổi khó khăn".

NSND Tự Long chia sẻ: “Thực ra những người nghèo thì ở đâu cũng có, tuy nhiên trong lúc khó khăn như này thì cái gì cũng cần thiết, đặc biệt ở đây cái cần là tình người. Đây đúng là lúc một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Một số diễn viên trẻ như: Lương Thanh nổi tiếng với vai diễn “Trà Tuesday” trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" và Phan Thắng vai “Trưởng Phòng cảnh sát điều tra” phim "Sinh tử" cũng đến để đóng gói thực phẩm, ủng hộ chương trình.

Chương trình nhận được sự ủng hộ và phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương để chuyển thực phẩm hỗ trợ đến tận tay đúng đối tượng khó khăn.

Trong mọi hoàn cảnh, điều quan trọng nhất là cái tình người của con người vẫn luôn hiện hữu. Cả hai nghệ sĩ hy vọng sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện như thế này được lan tỏa trong cộng đồng, đồng thời cũng kêu gọi kêu gọi mọi người, mỗi cá nhân, đoàn thể hãy cùng nhau chung tay, góp sức để đẩy lùi dịch bệnh.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/nghe-si-xuan-bac-tu-long-tu-tay-goi-qua-tang-nguoi-ngheo-post77080.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY