Pháp luật hôm nay

Nghi án chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn lên rừng tự sát

Chị Đ. cho người quen vay tiền mà không có giấy tờ xác nhận, không đòi được. Số tiền trên chị vay mượn khắp nơi mà có, khi bỗng chốc rơi vào cảnh nợ nần khiến vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Chiều 21/7, thông tin với PV, một lãnh đạo UBND xã Đức Thông, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng xác nhận, tại xóm Nà Cáp, xã Đức Thông vừa xảy ra vụ án nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, hôm 20/7, anh Triệu Văn Trình (SN 1983) và vợ là chị Triệu Thị Đ. (SN 1992, đều trú tại xóm Nà Cáp, xã Đức Thông) xảy ra cãi vã, xô xát.

Trong lúc nóng giận, Trình đã dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ khiến nạn nhân Tu vong.

Gây án xong, Trình trốn lên rừng. Sáng 21/7, người dân phát hiện thi thể anh ta cách nhà khoảng 1,5km. Được biết, vợ chồng nạn nhân có 2 người con.

Lãnh đạo UBND xã Đức Thông cho biết, trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng Trình chưa từng xảy ra mâu thuẫn khiến chính quyền địa phương phải can thiệp.

Thời gian gần đây, chị Đ. cho người quen vay tiền mà không có giấy tờ xác nhận nên không đòi được tiền. Số tiền trên là do chị Đ. vay mượn khắp nơi mà có, bỗng chốc rơi vào cảnh nợ nần khiến vợ chồng Trình nảy sinh mâu thuẫn.

Hiện vụ án đang được Công an huyện Thạch An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cao Bằng điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nghi-an-chong-sat-hai-vo-roi-bo-tron-len-rung-tu-sat-20200721184526268.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY