Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ người phụ nữ Tu vong trên giường với vết cháy ở cổ: Người chồng dùng dụng cụ chích heo để sát hại vợ

Mâu thuẫn trong cuộc sống nên người chồng dùng dụng cụ chích heo để sát hại vợ trong lúc nạn nhân ngủ dẫn tới Tu vong.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ Tu vong trên giường với vết cháy ở cổ, ngày 4/2, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ Võ Văn Đồng (58 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, huyện Long Điền) để điều tra về hành vi "Gi*t người".

Theo điều tra, sáng 3/2, Công an TT.Long Hải nhận thông tin bà L.T.N. (58 tuổi, vợ của Đồng) Tu vong với nhiều nghi vấn. Khám nghiệm thi thể bà N., công an thấy có 1 vết bỏng ở phía sau cổ. Hiện trường, công an thu giữ bộ chích điện, là dụng cụ để chích heo cho ch*t trước khi làm thịt.

Công an khám nghiệm 1 vụ án.

Nhận thấy có nhiều bất thường nên công an đã đưa Đồng về trụ sở. Qua đấu tranh, Đồng khai do mâu thuẫn với vợ nên lợi dụng lúc bà N. ngủ đã chích điện khiến vợ Tu vong.

Theo Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-tren-giuong-voi-vet-chay-o-co-nguoi-chong-dung-dung-cu-chich-heo-de-sat-hai-vo-20200204120211344.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY