Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana

Bằng chứng rành rành chính là qua loạt outfit nổi nhất nhóm của cô nàng.

9 cô nàng của twice đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, độ nổi tiếng và lượng fan hâm mộ đông đảo. tuy nhiên mới đây dân tình phát hiện ra rằng dường như stylist luôn cố tình để nayeon được ăn vận thu hút và nổi bật nhất nhóm, thậm chí còn lấn át cả visual như tzuyu hay sana. bằng chứng rành rành chính là qua loạt outfit nổi nhất nhóm của cô nàng.

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 1.

Trong khi cả nhóm đều đi tất ngắn cổ thì một mình nayeon ghi điểm khác biệt khi diện tất da chân liền mạch. thêm vào đó cô còn có vị trí đứng giữa nên càng nổi bật hơn so với các thành viên khác

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 2.

Khi lên đồ đi tập, các thành viên đều diện quần dài thì mình nayeon diện quần short khác biệt hoàn toàn. chính vì vậy hình ảnh của cô dù đứng ở góc nhưng vẫn lấn át các chị em, thu hút hơn cả visual như tzuyu hay sana

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 3.

Chụp ảnh quảng cáo, các thành viên đều diện đồ đen thì lại một lần nữa, chỉ riêng nayeon được diện đồ trắng nổi bần bật, chiếm trọn spotlight của nhóm

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 4.

Khi cả nhóm cùng rủ nhau đi boots thì dường như tất cả đã quên không rủ Nayeon. Vì vậy nên chỉ có một mình cô đi đôi giày Vans lạc quẻ

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 5.

Chỉ từ chi tiết nhỏ như chiếc mũ, dân tình cũng có thể thấy rõ sự khác biệt của nayeon so với những thành viên khác. các thành viên đều đội mũ in logo new york yankees thì chỉ mình nayeon đội mũ los angeles dodgers

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 6.

Đứng ở giữa, chỉ mình nayeon diện áo đỏ nên cô có phần nổi bật hơn so với những thành viên khác trong nhóm

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 7.

Cả team đều đi giày hoặc boots cao gót nhưng chẳng biết vì lý do gì lại chỉ mình nayeon diện giày thể thao dáng bệt thoải mái

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 8.

Đôi khi cách tạo dáng của cô cũng lạc quẻ so với những thành viên khác khi mọi người đều đưa tay ra phía trước thì chỉ mình cô tạo dáng ôm má đáng yêu

Chính vì những lý do này mà nhiều người cho rằng stylist có phần ưu ái, thiên vị hơn với nayeon so với những thành viên khác, thậm chí cô còn được ưu ái hơn cả visual đỉnh như tzuyu hay sana. tuy nhiên cũng có fan hâm mộ cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi, việc lên đồ cho các idol thế nào còn cần phụ thuộc vào vóc dáng, style và hình ảnh mà từng người hướng đến, miễn sao có được hình ảnh hài hòa đồng bộ cho cả nhóm thì đều ổn cả. ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng nayeon vốn cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp dễ mến và lượng fan hâm mộ đông đảo, nên việc cô được ưu ái hơn chút đỉnh cũng hoàn toàn dễ hiểu, không có gì đáng để tranh cãi.

Nghi án Nayeon được thiên vị nhất Twice khi liên tục được stylist cho mặc đồ nổi nhất so với nhóm, lấn át cả Tzuyu lẫn Sana - Ảnh 9.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghi-an-nayeon-duoc-thien-vi-nhat-twice-khi-lien-tuc-duoc-stylist-cho-mac-do-noi-nhat-so-voi-nhom-lan-at-ca-tzuyu-lan-sana-2020122412220162.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY