Kinh tế xã hội hôm nay

Nghi án phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người Tu vong ở Sài Gòn

Rạng sáng người dân phát hiện cháy ở căn nhà trọ nên hô hoán tìm cách dập lửa. Sau khi dập lửa xong, mọi người phát hiện 3 người gồm 1 phụ nữ và 2 thiếu niên Tu vong bên trong.

Ngày 12/6, công an quận bình tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tphcm đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ nghi án phóng hoả phòng trọ khiến 3 người Tu vong ở khu vực.

Theo điều tra rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở khu vực con hẻm đường 21e, phường bình trị đông b, quận bình tân, tphcm phát hiện khói lửa bốc lên ở 1 căn nhà trọ trên đường này.

Nghi án phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người Tu vong ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Lúc này, người dân dùng nước, bình chữa cháy tìm cách dập lửa nhưng không thành công. sự việc được báo cho công an. nhận tin, công an có mặt tiến hành dập lửa chữa cháy. sau khi dập lửa xong, lực lượng phát hiện có 3 người Tu vong bên trong nhà trọ.

Nghi án phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người Tu vong ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Ảnh hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Bước đầu, công an xác định 3 người ch*t gồm 1 người phụ nữ (35 tuổi) và 2 thiếu niên (khoảng 14-16 tuổi). chủ nhà trọ cho biết, người phụ nữ hành nghề buôn bán trái cây ở chợ cây da sà khoảng 2 năm nay. riêng 2 người thiếu niên tới chơi và ngủ lại mới đây.

Theo 1 nguồn tin cho hay, camera an ninh của nhà trọ ghi nhận lại cảnh có 1 người đàn ông tiếp xúc gần căn nhà nơi xảy ra vụ cháy. một số người dân gần hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm nên có người phóng hoả đốt nhà trọ khiến 3 người này Tu vong.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nghi-an-phong-hoa-dot-phong-tro-khien-1-nguoi-phu-nu-va-2-con-trai-tu-vong-o-sai-gon-20200612095258458.chn)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY