Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nghịch lý: Style của Phượng Chanel ngày càng thăng tiến nhưng điểm tuyệt phẩm này lại khiến dân tình không biết nên khen hay chê

Gu thời trang thăng hạng nhưng Phượng Chanel vẫn để lọt chi tiết phi thực tế khiến dân tình không biết nên khen vì quá đẹp hay nên chê vì photoshop quá đà.

Đã từng có thời gian,

Tuy nhiên style thăng hạng nhưng style của Tuy nhiên nếu soi xét kỹ, thì chi tiết đôi chân của nữ doanh nhân lại có phần bất hợp lý. Đôi chân thon dài, trắng trẻo tuy đẹp mắt nhưng lại bất đối xứng so với tỷ lệ.

cũng vì đôi chân "đẹp quá mức quy định" nên nhìn hình ảnh của có thể thấy ngoài ra việc chỉnh ảnh sáng quá đà, phần đầu gối gần như biến mất cũng vô tình khiến hình ảnh của với người có dáng tam giác ngược, tỷ lệ vai và chân chênh lệch rõ rệt như

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghich-ly-style-cua-phuong-chanel-ngay-cang-thang-tien-nhung-diem-tuyet-pham-nay-lai-khien-dan-tinh-khong-biet-nen-khen-hay-che-20200602153249282.chn)

Tin cùng nội dung