Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới

Dưới đây là những kiểu áo kết hợp với quần jeans tạo nên set đồ xinh yêu chuẩn khỏi cãi.

Dù có bao nhiêu item lên ngôi thì quần jeans vẫn là item được lòng hội chị em lắm. Nhưng nếu cứ mãi áp dụng "công thức cũ" phối áo phông và quần jeans thì xem ra lại quá quen thuộc, an toàn rồi. Các tín đồ sành mốt giờ đã có nhiều lựa chọn mix đồ hơn, loạt shop thời trang cũng update liên tục item mới, mang đến những gợi ý mix đồ với quần jeans chuẩn xịn, nên dù thế nào bạn cũng nên lướt qua để có thêm gợi ý ăn diện sành điệu, trendy hè này.

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới - Ảnh 1.

Nơi mua: Rubies

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới - Ảnh 3.

Nơi mua: Kuchimachic

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới - Ảnh 5.

Nơi mua: Chalin Studio

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới - Ảnh 9.

Nơi mua: Nhà Kho Liti

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới - Ảnh 17.

Nơi mua: Beachclub

Ngoài áo phông, vẫn có 11 kiểu áo mix cùng quần jeans “auto” xịn đẹp, xem xong là chị em sẽ thấy cả chân trời mới - Ảnh 19.

Ngoài ra, hội sành mốt còn có thêm lựa chọn khác là phối quần jeans với corset giúp khoe khéo vòng 1, giúp vẻ ngoài chắc chắn sang xịn và cuốn hút thêm vài lần.

Nơi mua: Canteen Offcial

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoai-ao-phong-van-co-11-kieu-ao-mix-cung-quan-jeans-auto-xin-dep-xem-xong-la-chi-em-se-thay-ca-chan-troi-moi-20200701232919102.chn)

Chủ đề liên quan:

thời trang tiêu dùng thông minh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY