Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ngoài các điểm tham quan miễn phí, Quảng Ninh còn vô vàn địa danh tuyệt đẹp không đi thì cực phí: Muốn biển có biển, muốn núi có núi!

(Tổ Quốc) - Dễ dàng di chuyển, lại sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, ẩm thực đa dạng, cùng các dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng đẳng cấp, Quảng Ninh có thể làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào.

Nhằm kích cầu ngành du lịch vừa chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19, tỉnh Quảng Ninh quyết định miễn phí tham quan một số danh lam thắng cảnh từ ngày 15/5 đến hết tháng 5. Các địa danh được áp dụng bao gồm Vịnh Hạ Long, Khu di tích Danh thắng Yên Tử và Bảo tàng Quảng Ninh.

Bên cạnh các địa danh được miễn phí trên, Quảng Ninh còn có nhiều điểm du lịch khác hấp dẫn và rất đáng để chiêm ngưỡng mà chưa chắc mọi người đã có cơ hội ghé qua.

1. Vịnh Hạ Long

Là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới, Vịnh Hạ Long luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi đi du lịch Quảng Ninh. Đến với khu di sản thế giới do chính UNESCO công nhận này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ bí của gần 2.000 đảo đá vôi lớn nhỏ đã hình thành suốt cả trăm năm qua, những ngọn núi hùng vĩ nhìn bao quát toàn vịnh, hay những bãi biển thư thái rất hợp nghỉ dưỡng. Du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí đa dạng như qua đêm trên du thuyền, đi thủy phi cơ, chèo kayak...

Ngoài các điểm tham quan miễn phí, Quảng Ninh còn vô vàn địa danh tuyệt đẹp không đi thì cực phí: Muốn biển có biển, muốn núi có núi! - Ảnh 1.

(Ảnh: @n.g.a.n___)

(Tổng hợp)

HOT: Quảng Ninh miễn phí tham quan Vịnh Hạ Long cho công dân Việt Nam trong tháng 5, loạt ưu đãi khác đi kèm còn hấp dẫn hơn nữa!

Linh Hân - Nhịp Sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/ngoai-cac-diem-tham-quan-mien-phi-quang-ninh-con-vo-van-dia-danh-tuyet-dep-khong-di-thi-cuc-phi-muon-bien-co-bien-muon-nui-co-nui-4202014516715812.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY