Tâm sự hôm nay

Ngoại tình, Thuốc thử hôn nhân

Đàn bà dũng cảm mới đọc truyện của tôi. Đây là cuốn sách dành cho những người đã trải qua mất mát.
11 câu chuyện được viết tại quán cà phê

Lần đầu tiên ra sách, gây sốc ngay từ cái bìa. Đó chỉ có thể là sản phẩm từ kinh nghiệm của một người của công chúng.

Sách gồm 11 truyện, thoạt đọc đã đủ khiến độc giả có những hành động tương đương với động tác “click” khi đọc báo điện tử : Đẻ thuê, Kẻ thứ ba bất hạnh, Cô bạn quý, Lấy đĩ về làm vợ, Tình địch, Cô gái trên chiếc Audi đỏ…Nhà báo Kim Ngân cho biết, chị viết rất nhanh. Mỗi câu chuyện được viết trọn vẹn trong một buổi sáng tại quán cà phê. Tư liệu ăm ắp trong đầu, việc của chị dường như chỉ là “biên” chúng ra thành những con chữ.

Tại cuộc ra mắt sách chiều thứ Tư, 16 tháng Ba, tác giả cuốn sách - nhà báo Kim Ngân- từng là biên tập viên của chương trình Người xây tổ ấm, Chuyện đêm muộn, Không thể lãng quên, Rubic 8… của Đài truyền hình VN khẳng định : Cuốn sách tôi viết 100% là sự thật. Đó là những câu chuyện từ cuộc sống. Thậm chí nó còn ở dưới mức của những điều khủng khiếp trong cuộc sống.

Hệ lụy từ cuốn sách này, là chị Kim Ngân phải tiếp nhận một vài cuộc điện thoại trách móc : Chị viết chuyện của nhà em thật quá. Em sợ chồng em đọc xong sẽ biết ngay là vợ đi … kể chuyện trong nhà.

Vắc-xin cho cuộc sống đầy bất trắc hiện nay bởi vấn nạn ngoại tình

Mỗi người đọc sẽ thấy có chút gì của mình/ hay là những câu chuyện quanh mình trong đó. Ở đây có những câu chuyện điên rồ đau đớn, những người đàn bà hoang mang, những người đàn ông mắc kẹt trong chính bản thân mình, những ngã rẽ tình yêu nào ai biết sẽ mang lại hạnh phúc hay bi kịch ? Hay thực ra chúng ta đã biết trước nhưng vẫn dốc hết trái tim vào những ván bài đánh cược bằng YÊU và TÌNH ?

ngoại tình được sinh ra từ những bi kịch trong cuộc sống. Đó là sự thật không thể chối cãi và nó đang lan tràn trong xã hội hiện đại. Cần đối mặt với sự thật đó để rút ra những bài học cho bản thân mình. Chẳng hạn như, nếu như bạn biết rằng trong xã hội không hiếm những phụ nữ từng đau đớn vì người chồng mình đặt hoàn toàn niềm tin bỗng … lên giường với cô bạn thân; Hay một người chồng bỗng phát hiện rằng mình chỉ là kẻ thứ ba bất hạnh… Thì cũng ngang với việc bạn được tiêm sẵn một liều vắc-xin, để sẵn sàng đối mặt với những sóng gió.

Đàn bà dũng cảm mới đọc truyện của tôi. Nhà báo Kim Ngân khẳng định tại cuộc ra mắt sách. Đây là cuốn sách dành cho những người đã trải qua mất mát. Không có ý khu biệt lứa tuổi độc giả nhưng chắc chắn những người trên 30 tuổi, đã từng lập gia đình sẽ là đối tượng đọc sách thấy “thấm” hơn những người trẻ tuổi.

Trang Hạ là người tập hợp bản thảo cho cuốn sách này. Đó là công việc marketing văn hóa ưa thích quen thuộc của chị. Theo kế hoạch, nhà báo Kim Ngân sẽ sản xuất loạt 3 chủ đề, tương ứng với 3 cuốn sách. ngoại tình , Khi tình yêu đi vắng, Cưới vợ cho chồng. Đàn ông T*nh d*c đàn bà tình yêu chính là tên gọi của cuốn sách đầu tiên mang chủ đề ngoại tình.

Ngày 21 tháng Ba, cuốn sách sẽ ra mắt bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của diễn giả Quách Tuấn Khanh.Võ Hồng Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/ngoai-tinh-thuoc-thu-hon-nhan-n113594.html)

Chủ đề liên quan:

dan ong hon nhan kim ngan sach tinh duc trang ha

Tin cùng nội dung

  • Hoạt động T*nh d*c thường xuyên giúp tăng cường các tế bào miễn dịch, làm giảm căng thẳng giúp nam giới chống lại bệnh tật, sẽ giữ cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh và có thể giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt sau này.
  • Cuộc sống hiện đại, giá trị hưởng thụ T*nh d*c ngày càng được đề cao, vì vậy đàn ông cũng mong muốn nhiều hơn ở người phụ nữ của mình.
  • Chuyên gia sức khỏe cho biết, chúng ta dễ bị hiểu lầm bởi những cảnh đôi tình nhân chung giường chung gối trên phim ảnh, nghĩ rằng đó mới là những tư thế đẹp thể hiện được tình cảm vợ chồng. Tuy nhiên muốn cùng người bạn đợi nâng cao chất lượng giấc ngủ thì bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đây.
  • Tình yêu, hạnh phúc là một đề tài muôn thuở. Nó tuy không mới mẻ, nhưng không bao giờ cũ. Để có hạnh phúc, trước hết phải biết đem lại niềm vui cho người mình yêu.
  • Không ít rắc rối diễn ra thường xuyên đến nỗi các chuyên gia ngán ngẩm mỗi khi nghe.
  • Phát hiện mới cho thấy yêu giúp giải phóng oxytocin và dopamin, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và nhận thức ở người cao tuổi.
  • Trước đây, dư luận vẫn cho rằng, những người khuyết tật không thể thực hành “chuyện ấy”, vậy nên họ không cần nó.
  • Các hormon Sinh d*c bị ảnh hưởng bởi những loại thực phẩm chúng ta ăn. Bạn nên tránh những loại thực phẩm sau vì chúng có thể gây hại cho chuyện “yêu”.
  • T*nh d*c hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được trận đấu vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật...
  • Những người lớn tuổi 60-70 tuổi có còn mộng tinh nữa hay không? Nếu có thì mỗi tháng hay mỗi năm có bao nhiêu lần?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY