Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn

Xem những chiếc bánh này mà không thể nào nhịn được cười!

Trong tất cả các thể loại nấu nướng, làm bánh có lẽ là kỹ năng "khó nhằn" nhất. Không chỉ đòi hỏi yếu tố kỹ thuật điêu luyện, tính thẩm mỹ của một chiếc bánh cũng phải được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, những ai không có kinh nghiệm mà cứ thích xắn tay áo vào bếp làm bánh thì kiểu gì cũng "toang".

Nếu không tin, mời bạn xem qua vài khoảnh khắc dưới đây sẽ rõ!

1. Đây là thành quả của tôi và con bạn thân khi làm bánh hình con nhím…

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 1.


2. Chiếc bánh hình con kỳ lân này sẽ đẹp hơn nếu cắt bỏ một nửa phía dưới…

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 3.


3. Ô kìa, một chiếc bánh biết rơi nước mắt?!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 5.


4. Con trai vòi mẹ làm cho cái bánh hình chú ếch đỏ, kết quả thì…

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 7.


5. Kết quả sau hàng giờ đồng hồ mày mò làm cái bánh y như trên mạng…

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 9.


6. Xin từ chối hiểu!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 11.


7. Có ai đoán được đây là con gì không?

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 13.


8. Những thứ tôi muốn và những thứ tôi làm được!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 15.


9. Khi tôi dặn thợ bánh làm cho mình một cái hình con mèo…

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 17.


10. Đây là con gấu trúc phiên bản lỗi mà tôi mất mấy tiếng mới làm xong!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 19.


11. Làm bánh kem tặng con em gái nhân dịp tuổi mới, nhìn xong nó hết muốn ăn sinh nhật luôn!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 21.


12. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng rất tiếc, thành quả không như là mơ!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 23.


13. Nhìn cái bánh giống chiếc ly úp ngược hơn là cái lon bên cạnh!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 25.


14. Tốt hơn hết là chỉ nên mua hàng có sẵn mà ăn chứ đừng động tay vào làm...

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 27.


15. Giống chỗ nào ch*t liền luôn á!

Ngoan cố như hội ghét bếp: Đã không biết làm bánh nhưng cứ thích thể hiện, kết cục không thể nào “thảm hoạ” hơn - Ảnh 29.

Nguồn: Brightside

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ngoan-co-nhu-hoi-ghet-bep-da-khong-biet-lam-banh-nhung-cu-thich-the-hien-ket-cuc-khong-the-nao-tham-hoa-hon-20200812181854948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY